Bài viết của đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc Đại lục
[MINH HUỆ 24-7-2016] Tôi là một đệ tử Đại Pháp chưa từng được đi học, tôi muốn kể lại những điều nhìn thấy qua thiên mục trong thời gian gần đây, vô cùng cảm động trước sự phó xuất vĩ đại vô lượng, sự chịu đựng, kỳ vọng và chờ đợi của Sư phụ đối với các đệ tử Đại Pháp chúng ta. Mục đích để khích lệ các đồng tu hãy dĩ Pháp vi Sư, mau chóng tinh tấn, nếu không tin tấn thì thật sự không còn kịp nữa.
Thời gian trước, khi đang luyện tĩnh công, tôi nhìn thấy cảnh tượng sau: Sư phụ đang ngồi đả tọa, trên đỉnh đầu Ngài là áp lực của cựu thế lực và nghiệp lực nặng nề của tất cả các đệ tử Đại Pháp, thấy Ngài đang chịu đựng một cách vô cùng thống khổ. Lúc này một giọng nói nói với Sư phụ: “Kết thúc đi!” Sư phụ nói: “Hãy đợi thêm chút nữa.” Tôi trào nước mắt, trong lòng vô cùng buồn bã.
Gần đây khi đang luyện tĩnh công, tôi lại nhìn thấy Sư phụ với thân thể vô cùng to lớn, cũng đang ngồi đả tọa, nhìn thấy nước mắt đang chảy trên mặt Sư phụ. Lúc đó tôi nhìn thấy mình đang ngồi trên chân Sư phụ, tôi là một đứa bé rất nhỏ rất nhỏ, tôi nhìn lên mặt Sư phụ, tôi muốn lau nước mắt cho Sư phụ, nhưng tôi quá nhỏ, quá nhỏ, không với tới được mặt Sư phụ, tôi cũng khóc, vô cùng buồn bã. Trong quá trình này, tôi nhận thức được rằng có rất nhiều đệ tử Đại Pháp trong tu luyện không đề cao trong Pháp, không đạt được tiêu chuẩn quả vị của mình, thời gian đã rất gấp rồi, số lượng người được cứu còn cách rất xa so với yêu cầu của Sư phụ, Sư phụ vẫn đang đau lòng chờ đợi.
Mấy hôm trước, vẫn là khi đang luyện tĩnh công, tôi lại nhìn thấy một cảnh tượng, tôi đang nắm tay một đồng tu cùng nhau chạy về phía trước, đột nhiên trông thấy hai chiếc thang rất rất cao hiện ra trước mắt chúng tôi, chúng tôi cùng nhau leo lên chiếc thang của mình, lên mãi lên mãi, chiếc thang của đồng tu đột nhiên rung lắc (thực tế là đồng tu đó đang vượt quan tâm tính, cần phải đề cao về phương diện kính Sư kính Pháp). Lúc đó tôi nói: “Anh đừng sợ hãi, hãy nắm chặt thang, chúng ta cùng nhau lên trời thôi.” Lên một nấc thang là một tầng trời, xuyên qua rất nhiều tầng trời, khi sắp lên đến đỉnh, đầu của tôi đã ở trên tầng trời đó, chân tôi lại ở dưới tầng trời đó, tôi gắng hết sức vượt qua được tầng trời đó, quay đầu lại nhìn thấy đồng tu cũng giống tôi lúc nãy đang bị kẹp vào tầng trời đó, tôi cố gắng kéo đồng tu lên, lúc này tôi nhìn thấy một chiếc thuyền lớn đang sắp sửa khởi hành, một giọng nói vang lên: “Hãy đợi thêm chút nữa.” Tôi lại nhìn thấy rất nhiều cánh cửa đang nhốt các đệ tử Đại Pháp toàn bộ đều mở ra, tôi nhìn thấy một ông lão, trước mặt ông có một chiếc bàn, ông ngồi ở đó tay cầm một chiếc bút lông cổ đang viết gì đó, tôi tiến đến hỏi ông lão: “Ông đang viết gì vậy?” Ông lão nói các đệ tử Đại Pháp phải quy vị rồi. Tôi hỏi ông: “Quy vị cần có tiêu chuẩn gì không?” Ông lão nói: “Phải dĩ Pháp vi Sư, theo yêu cầu tiêu chuẩn tâm tính mà quy vị.”
Các đồng tu, xin đừng cô phụ sự khổ độ từ bi suốt hàng trăm triệu năm của Sư phụ, hãy mau chóng tinh tấn, Sư phụ đang đợi chúng ta, đừng bỏ lỡ cơ duyên vạn cổ này.
(Ghi chú của người biên tập: Trên đây là những điều nhìn thấy qua thiên mục ở tầng thứ tu luyện cá nhân hiện tại của vị đệ tử Đại Pháp cao tuổi này. Mong các đồng tu hãy dĩ Pháp vi Sư. Trong kinh văn “Giảng Pháp tại Pháp hội miền tây Mỹ quốc 2015” và “Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2016”, mọi người cảm thấy Sư phụ giảng rất nghiêm trọng, nhưng có lẽ tình huống thực tế còn nghiêm trọng hơn. Hiện nay mỗi ngày trôi qua, đều nhờ sự âm thầm gánh chịu của Sư phụ, mà những đệ tử Đại Pháp làm chưa tốt mới có cơ hội đuổi theo thật nhanh, những chúng sinh chưa được cứu mới có cơ hội được chen vào danh sách được cứu. Mong rằng chúng ta hãy biết trân quý, tu luyện là nghiêm túc, nhất định đừng bỏ lỡ cơ duyên).

Đăng ngày 7-8-2016; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.