Trang

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Sư Phụ thúc giục tôi tinh tấn hơn

Sư phụ thúc giục tôi tinh tấn hơn trong giấc mơ


Bài viết của một học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Trung Quốc
[MINH HUỆ 07-06-2014] Tôi có một giấc mơ vào đêm 13 tháng 05 năm 2014, trong đó tôi mơ thấy tôi và mẹ mình đang ở nhà chia sẻ kinh nghiệm với một đồng tu. Ngoài trời đang tối dần, tôi tình cờ ngó ra ngoài cửa sổ và ngạc nhiên bởi điều mình nhìn thấy. Trên bầu trời có rất nhiều chiếc nơ đầy màu sắc. Tôi gọi mẹ và người đồng tu lại để ngắm cảnh tượng kỳ diệu này. Tôi cũng chộp lấy chiếc điện thoại di động và chạy ra ngoài để chụp ảnh.
Khi đang chụp ảnh, tôi bỗng nhìn thấy Sư phụ trên bầu trời phía Đông. Sư phụ vận trang phục màu xanh da trời, ngồi trong tư thế kiết già trên một Pháp Luân đang quay và làm thủ ấn. Pháp Luân quay rất nhanh, khiến nước cũng quay theo. Tất cả được bao quanh bởi một màu vàng rực rỡ. Quá kinh ngạc, tôi ngắm cảnh tượng này trong sợ hãi lẫn phấn khích. Mặc dù tôi không hiểu thông điệp của các thủ ấn, nhưng trong tiềm thức tôi biết rằng Chính Pháp nhân gian sẽ sớm bắt đầu, và giai đoạn tu luyện Chính Pháp này sẽ đi đến hồi kết. Trong tâm tôi thầm nói với Sư phụ: “Thưa Sư phụ, vẫn còn có nhiều người chưa được cứu, con chưa công bố tên của những người đã thoái xuất khỏi ĐCSTQ và các tổ chức liên đới của nó, và con chưa tu luyện bản thân được tốt.”
Về điểm này, tâm tôi tràn ngập lo lắng và hối hận. Tôi lấy làm tiếc rằng tôi đã không tinh tấn và hết lòng cứu người, và bây giờ mọi thứ đang đi đến hồi kết. Trong tâm tôi, mọi thứ mà tôi đã không làm tốt và thời gian mà tôi đã lãng phí đều được tua lại giống như một bộ phim, và tôi cảm thấy hết sức đau lòng.
Sư phụ giảng:
“Ai lỡ mất cơ duyên lịch sử này, ai trượt mất cơ hội lần này, thì đến lúc chư vị hiểu ra chư vị đã bỏ lỡ những gì, khi ấy có để chư vị sống chư vị cũng không thiết sống nữa!” (Giảng Pháp và giải Pháp tại Pháp hội ở trung tâm thành thị New York)
Tôi thật sự đã có những cảm xúc này.
Ngay sau đó, tất cả các khoá trên thân tôi được gỡ bỏ. Tôi cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng và muốn bay lên, nhưng đột nhiên toàn thân tôi nặng trĩu và tôi muốn ngủ. Tôi nói: “Mẹ ơi, tất cả đã kết thúc rồi sao? Nhưng con còn có rất nhiều nhiệm vụ cần phải làm mà con vẫn chưa làm xong, con phải làm gì đây? Con phải làm gì đây?” Khi ấy, tôi đã cầu xin Sư phụ đừng kết thúc mọi thứ, và tôi thiếp đi.
Khi tỉnh dậy, tôi lại nhìn thấy Sư phụ trên bầu trời phía Nam. Sư phụ nhìn tôi và làm thủ ấn. Từng chữ bắt đầu xuất hiện trên bầu trời, bảo cho tôi biết điều Sư phụ đang nói, và chúng có nghĩa đại khái là: “‘Chính Pháp nhân gian sắp đến rồi.’ (“Đại Pháp chi phúc” – Tinh Tấn Yếu Chỉ III – tạm dịch), nhưng một lượng lớn chúng sinh vẫn chưa được cứu, và nhiều đệ tử Đại Pháp vẫn chưa theo kịp. Sư phụ rất lo lắng.”
Nhìn biểu hiện của Sư phụ, tôi có thể cảm nhận rằng Sư phụ đã rất đau buồn và lo lắng. Vào khoảng cuối, thủ ấn của Sư phụ được làm rất nhanh, nói cho tôi biết rằng ngồi đả toạ là rất quan trọng và tôi nên kéo dài thời gian đả toạ của mình. Sư phụ cũng nói cho tôi nhiều thứ khác nữa mà tôi không thể nhớ hết khi tôi thức dậy.
Giấc mơ chân thực đến nỗi sau khi thức dậy rồi tôi vẫn không thể trấn tĩnh ngay. May mắn thay nó chỉ là một giấc mơ và tất cả mọi thứ chưa kết thúc, và may mắn thay, tôi vẫn còn thời gian để bù đắp cho tất cả những gì mà tôi đã không làm tốt, và có thời gian để cứu được nhiều người hơn nữa và hoàn thành thệ ước tiền sử của mình.
Tôi bắt đầu tu luyện Đại Pháp cách đây 18 năm, khi ấy tôi mới 13 tuổi. Nhìn lại quãng đường tu luyện của mình, tôi kém nhất ở phương diện luyện công. Tôi lười luyện các bài công pháp đến mức Sư phụ đã phải liên tục điểm hóa cho tôi trong những giấc mơ. Hai ngày trước, tôi có một giấc mơ về vấn đề này, trong giấc mơ tôi nhìn thấy mẹ tôi và tôi lột một lớp da màu đen ra khỏi người của mình, lộ ra thân thể trắng muốt, và thân thể của tôi bỗng nhiên cảm thấy nhẹ nhàng. Giấc mơ đó nói cho tôi biết rằng lớp da người này được làm từ những quan niệm, suy nghĩ và chấp trước mà con người đã thu thập được. Hỡi các đồng tu, đây là thời điểm để chúng ta loại bỏ hoàn toàn lớp vỏ con người của chúng ta.
Cả hai giấc mơ thật sự khiến tôi cảm thấy thời gian đang trôi qua chúng ta, và nó có thể kết thúc bất cứ lúc nào. Dĩ nhiên tôi không khuyến khích chấp trước vào thời gian, tôi chỉ nói rằng thời gian là rất quý giá với bản thân tôi và tất cả các đệ tử Đại Pháp.
Chúng ta nên thật sự điềm tĩnh để cẩn thận kiểm tra chính mình: “Sau nhiều năm tu luyện, liệu bạn đã hoàn thành thệ ước lịch sử của mình chưa? Bạn đã thực hiện được bao nhiêu phần trăm nhiệm vụ của mình? Liệu bạn có xứng đáng với sự can đảm của chính mình khi đến thế giới con người và những đau khổ mà bạn đã phải chịu đựng suốt từ đời này sang đời khác để có được cơ hội này không? Hàng ngàn và hàng triệu năm chờ đợi, nếu hôm nay bức màn kia hạ xuống, còn vướng mắc nào đang cản trở bạn tinh tấn? Vậy còn điều gì mà bạn không thể buông bỏ?
Tôi tự nhủ, đừng để lại bất kỳ nuối tiếc nào khi Chính Pháp nhân gian bắt đầu và việc tu luyện của tôi trong giai đoạn này đang đi đến hồi kết. Chúng ta sẽ mãi mãi cảm thấy đau khổ và hối hận, chưa nói đến việc những ai không hoàn thành thệ ước của mình có thể sẽ phải đối mặt với hình thần toàn diệt.
Hỡi các đồng tu của tôi, Sư phụ không muốn bỏ lại bất kỳ ai. Chúng ta phải xứng đáng với điều này và tu luyện thật tốt vào phút cuối, cố gắng cứu được nhiều người hơn nữa và theo Sư phụ trở về nhà!

Bản tiếng Hán: http://www.minghui.org/mh/articles/2014/6/7/梦见师父催促-293047.html
Bản tiếng Anh: http://en.minghui.org/html/articles/2014/6/9/1573.html
Đăng ngày 30-06-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét