Bài viết của một học viên ở Trung Quốc
[MINH HUỆ 5-8-2015] Tôi đã gửi tin nhắn cho người dân Trung Quốc trong suốt vài năm qua để nói với họ về cuộc đàn áp Pháp Luân Đại Pháp, và khuyến khích họ thoái khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).
Ngày càng có nhiều người có nhận thức tích cực về Pháp Luân Đại Pháp. Nhiều người đã bày tỏ sự tôn trọng đối với những nỗ lực ôn hòa của các học viên Pháp Luân Công trong việc phản bức hại.
Nhiều người dân Trung Quốc đã tuyên bố thoái khỏi ĐCSTQ sau khi biết về sự tàn bạo của nó. Đây là kết quả của sự đề cao của chúng ta, và kết quả của việc sử dụng những công nghệ tiên tiến trong nỗ lực giúp người dân hiểu rõ về cuộc đàn áp.
Anh là quý nhân của tôi
Có một người mà trước đó được tôi giúp thoái ĐCSTQ, đã gửi cho tôi một vài tin nhắn cảm ơn. “Tôi cảm thấy anh là quý nhân của tôi”.
Anh giải thích rằng anh đã nhận được tin nhắn của tôi trong khi đang phải làm việc trong môi trường đơn độc. Khi anh cảm thấy buồn chán và cô đơn, tin nhắn của tôi, khuyên anh thoái khỏi ĐCSTQ và chúc anh một tương lai tốt lành, đã khiến tinh thần của anh phấn chấn hơn. Anh cảm thấy rất ấm áp và cảm động.
Tôi hướng dẫn anh cách vượt qua tường lửa internet, và nhờ anh truyền rộng thông tin mà anh đã biết đến những người bạn của mình.
Người lạ nạp tiền điện thoại trả trước cho tôi
Tôi định bỏ đi một chiếc thẻ điện thoại đã hết tiền và chợt phát hiện rằng nó vẫn có thể thực hiện cuộc gọi. Một tin nhắn trong điện thoại của tôi thông báo rằng có người đã nạp 10 nhân dân tệ vào thẻ của tôi.
Một lúc sau tôi nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ cao tuổi. Bà nói với tôi rằng bà đã nhận được tin nhắn của tôi nhưng không hiểu nó. Bà đã tìm cách gọi lại cho tôi, nhưng có tin nhắn thoại báo với bà rằng cuộc gọi không thể thực hiện bởi vì không còn tiền trong thẻ điện thoại của tôi. Bà đã nạp thẻ cho tôi để có thể gọi cho tôi.
Tôi giải thích cho bà lý do bà nên thoái khỏi ĐCSTQ, chân tướng về Pháp Luân Đại Pháp, và những phương thức mà ĐCSTQ đã bức hại Đại Pháp. Bà đã rất ngạc nhiên.
Bà nói rằng bà chưa bao giờ gia nhập ĐCSTQ, vì vậy tôi bảo bà hãy ghi nhớ: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo.” Bà rất vui mừng và đề nghị tôi giữ liên lạc với bà.
Một người nhận tin nhắn lúc đầu giận dữ, sau đã thay đổi thái độ
Bên cạnh những tin nhắn ủng hộ, tôi cũng nhận đươc những tin nhắn lăng mạ.
Một người nói với tôi rằng tôi thật ngu ngốc khi khuyên người ta thoái ĐCSTQ. Tôi nói với anh rằng tôi gửi những tin nhắn đó từ tâm của mình và tôi không truy cầu lợi ích cá nhân nào. Tôi nói rằng tôi đang dùng chính thời gian và tiền bạc của mình để giúp anh hiểu được tình hình ở Trung Quốc, và rằng thoái khỏi ĐCSTQ sẽ mang lại may mắn cho anh. Sau khi tôi giải thích như vậy, thái độ của anh đã hoàn toàn thay đổi và anh trở nên rất nghiêm túc với vấn đề này.
Khi người ta thức tỉnh, bản tính của họ sẽ tìm kiếm sự thật.
Tin nhắn SMS là chìa khóa khiến người dân cởi mở tấm lòng
Tôi đã nói chuyện với các học viên khác, những người cũng gửi những tin nhắn chữ cho người dân Trung Quốc, và phát hiện ra rằng nội dung những tin nhắn mà mỗi người chúng tôi gửi đi là không giống nhau, mặc dù chúng đều mang lại hiệu quả cho mỗi người chúng tôi. Chúng giống như những chiếc chìa khóa riêng của mỗi người chúng tôi để lay động trái tim của mọi người.
Chẳng hạn, một học viên đã nhận được nhiều hồi đáp sau khi gửi một vài tin nhắn SMS khác nhau trong dịp Tết Âm lịch. Khi tôi thử gửi những tin nhắn tương tự thì một số thẻ điện thoại của tôi đã bị chặn và vô hiệu hóa. Tôi ngộ ra rằng mình nên viết những tin nhắn của riêng mình thay vì dựa vào các đồng tu.
Tin nhắn mà tôi tự viết có hiệu quả rất tốt đối với tôi. Tỷ lệ hồi đáp cao kỷ lục. Tôi gửi những tin nhắn khi đang đi trên xe buýt. Người ta không ngừng gọi cho tôi. Một người đã gọi cho tôi ba lần. Ban đầu tôi không muốn nhấc điện thoại lên vì không muốn người trên xe buýt nghe thấy, vì như vậy có thể nguy hiểm đến an toàn của tôi, nhưng tôi cũng không muốn làm thất vọng người đang gọi đến. Tôi trả lời cuộc gọi của anh và nói chuyện với anh một lúc. Anh vui vẻ thoái khỏi ĐCSTQ và không ngừng cảm ơn tôi.
Ngày hôm đó tôi trả lời khá nhiều cuộc điện thoại. Tôi cũng bận rộn trả lời các cuộc điện thoại và hồi đáp các tin nhắn đến nỗi đến gần 10 giờ tối tôi mới tắt điện thoại đi. Khi tôi bật điện thoại lên vào sáng hôm sau, tôi nhận được thêm nhiều tin nhắn, và có thêm nhiều người đồng ý thoái khỏi ĐCSTQ.
Tuy nhiên, khi các học viên khác sử dụng những tin nhắn tương tự, họ không nhận được cùng số lượng phản hồi tích cực giống như tôi. Tôi ngộ ra rằng mỗi tin nhắn chữ cũng là một sinh mệnh, và là công cụ chỉ có tác dụng với mỗi học viên chúng ta.
Vấn đề duy nhất với tin nhắn SMS mà tôi sử dụng là nội dung của nó chỉ phù hợp cho dịp năm mới. Tôi mong muốn tạo ra một phiên bản tổng quát hơn để có thể dùng nó trong cả năm. Xuất phát từ ước nguyện thức tỉnh chúng sinh, tôi đã được Sư phụ giúp đỡ. Chẳng bao lâu, tôi đã viết được một tin nhắn khác rất mạch lạc, và có tác dụng truyền tải tốt hơn. Tin nhắn này đã đưa đến số lượng người thoái ĐCSTQ cao nhất.
Sự thành công của tôi với những tin nhắn SMS này được tạo nên dựa trên những nỗ lực của các học viên khác trong nhiều năm phân phát tài liệu và giảng chân tướng trực diện cho người dân Trung Quốc. Nếu không thì tôi sẽ không thể giúp mọi người hiểu được chân tướng về Đại Pháp và thoái khỏi ĐCSTQ chỉ với một tin nhắn chữ ngắn như vậy.
Tâm thái của chúng ta rất quan trọng
Trong khi gửi những tin nhắn SMS, một điều hết sức quan trọng là giữ cho tâm trí hòa ái. Một lần nọ tôi đã tranh cãi với chồng tôi, và thay vì hướng nội, tôi bị dẫn động bởi tình và phàn nàn về anh. Tâm thái của tôi đã ảnh hưởng đến những hồi đáp cho các tin nhắn chữ tôi gửi đi.
Một người vốn đã đồng ý thoái khỏi ĐCSTQ đã gửi cho tôi một tin nhắn phỉ báng, nội dung của nó hoàn toàn khác biệt với hồi đáp trước đó của anh. Ngoài anh ra, hầu hết những tin nhắn trả lời mà tôi nhận được trong ngày hôm đó là tiêu cực. Tôi thật sự trải nghiệm được việc tâm thái của tôi ảnh hưởng đến những người xung quanh tôi như thế nào.
Kể từ đó, mỗi khi gửi những tin nhắn SMS, tôi dành một chút thời gian để điều chỉnh bản thân mình, và đảm bảo rằng tâm trí của tôi thanh tỉnh và thuần tịnh, như vậy tôi sẽ không bị can nhiễu.
Tận dụng thời gian để thức tỉnh người dân
Trên con đường tu luyện của mình, tôi cảm nhận rằng Sư phụ luôn ở bên cạnh tôi, bảo hộ và khích lệ tôi.
Người dân đều đang mong đợi phần minh bạch của họ được đánh thức, và chúng ta có thể giúp đỡ họ thông qua những nỗ lực giảng chân tướng.

Đăng ngày 23-10-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.