[MINH HUỆ 25-01-2015] Với thiên mục khai mở khi còn rất trẻ, bà Hoàng Cam Thảo đã nhìn thấy được nhiều cảnh tượng ở không gian khác sau khi bà bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) vào năm 2006.
Bà hoàn toàn có thể hiểu được những gì mình nhìn thấy là có sự giới hạn bởi tầng thứ tu luyện của bà, nhưng bà rất biết ơn Sư phụ Lý Hồng Chí đã cho bà nhìn được bằng thiên mục, giúp khích lệ bà tu luyện tinh tấn hơn.
Vì bà Hoàng mù chữ, nên bà đã nhờ hai phóng viên Minh Huệ viết ra những thể hội trong tu luyện của bà.
6abf4df286a9dafe5cd5101f0d75249c.jpg
Bà Hoàng Cam Thảo và con trai bà Trịnh Nghiêu Đống
Suy sụp bởi cái chết của chồng, nhanh chóng quyết định tu luyện Pháp Luân Đại Pháp
Chồng của bà Hoàng đã chết vì bệnh gan vào năm 2006, không lâu sau khi ông được giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp. Ông đã đi tìm chân Pháp qua hàng thập kỷ và từng phụ trách một nơi tổ chức nghi lễ lớn tại Thị trấn Nam Hóa, một vùng núi xa xôi heo lánh ở thành phố Đài Nam, Đài Loan.
Thật không may, bệnh tật đã lấy đi mạng sống của ông trước khi ông có cơ hội thực sự tu luyện Đại Pháp. Suy sụp vì cái chết của chồng, sức khỏe của bà Hoàng nhanh chóng yếu đi. Vài lần, bà đã cận kề cái chết và phải nhập viện.
Tuy nhiên, bà Hoàng đã cảm thấy nhẹ nhõm khi một người bạn nói với bà rằng ông đã mơ thấy người chồng quá cố của bà, ông đã nhờ chuyển thông điệp sau tới bà.
“Pháp Luân Đại Pháp là hy vọng duy nhất để viên mãn. Ông nên trân quý cơ hội chưa từng có này và tu luyện tinh tấn. Ngoài ra, xin hãy chuyển thông điệp này tới vợ và con trai của tôi Trịnh Nghiêu Đống.“
Bà Hoàng xem giấc mơ như một điểm hóa để bà tu luyện Đại Pháp. Bà thừa nhận rằng cách bà biết tới môn tập có một chút khác thường, nhưng bà rất vui vì cuối cùng đã bắt đầu cuộc hành trình nhờ giấc mơ của người bạn mình.
Đó là câu chuyện từ tám năm trước.
Sư phụ dạy bà học Chuyển Pháp Luân ở không gian khác
Lúc bắt đầu tu luyện, bà Hoàng cảm thấy đau khắp người, bà cũng cảm thấy rất yếu. Vì vậy, bà gần như đã bỏ cuộc, nhưng bà lại tiếp tục sau khi nhìn thấy qua thiên mục rằng cơn đau là do Sư phụ đang tịnh hóa thân thể cho bà.
Bà Hoàng từng nhìn thấy các Pháp Luân xoay tròn tỏa ánh vàng kim trong khi ngồi đả tọa. Kể từ đó, bà thường xuyên thấy Pháp thân của Sư phụ. Sư phụ thường khích lệ bà, tịnh hóa thân thể và thanh lý không gian quanh bà. Bà biết ơn sâu sắc Sư phụ và dành nhiều thời gian để luyện các bài công pháp cũng như học Pháp.
Con trai bà đọc sách Chuyển Pháp Luân cho bà. Với những phần, bà không thể hiểu được, Sư phụ sẽ cho bà thấy các khung cảnh trong lúc ngồi đả tọa để giúp bà hiểu các Pháp lý. Bằng cách này, bà đã học xong toàn bộ cuốn sách trong vòng chín tháng.
Mỗi lần kinh văn mới của Sư phụ được đăng, một học viên địa phương sẽ gửi một bản tới để con trai bà đọc cho bà.
Gặp các khảo nghiệm trên con đường tu luyện
Bà Hoàng thường xuyên nhìn thấy những hiện tượng huyền bí ở các không gian khác trong lúc ngồi đả tọa. Mặc dù, những cảnh tượng mà nhìn thấy là ít và không phản ánh được khung cảnh của toàn thể vũ trụ, nhưng bà vẫn có thể cảm nhận được sự tinh thâm của Đại Pháp.
Cách đây khoảng ba năm rưỡi, bà Hoàng đột nhiên nhận ra mỗi lạp tử trong không khí trong phòng bà trở thành một con mắt. Những con mắt này nhìn xem mỗi hành vi của bà có phù hợp với các tiêu chuẩn “Chân – Thiện – Nhẫn” không.
Bà cũng nhìn thấy hai hình tượng của chính mình, hình tượng trẻ ở bên trái và hình tượng già ở bên phải. Khi khảo nghiệm đến, bà sẽ chuyển sang bên trái và trở nên trẻ hơn, xinh đẹp hơn nếu bà bảo trì chính niệm. Nếu bà có niệm bất hảo, bà sẽ chuyển sang phải, già hơn và thoái hóa hơn.
Bà Hoàng nói: “Tôi không nhận ra rằng mình có bao nhiêu chấp trước và tư tưởng bất hảo cho đến sau khi tôi bắt đầu tu luyện. Nếu không nhờ Đại Pháp, thì tôi đã ở địa ngục rồi. Qua tu luyện, tôi dần dần tu sửa và đồng hóa mình với các nguyên lý ‘Chân – Thiện – Nhẫn’.”
Bà đã xúc động rơi nước mắt.
Nói về tu luyện cá nhân và đề cao tâm tính, bà Hoàng đưa ra một ví dụ. Một lần, qua thiên mục bà nhìn thấy một cái xô đẹp cùng dải ruy băng vàng bay về phía bà, khi bà rửa tay ở biển. Bà muốn mang nó về nhà, nhưng với niệm này tay của bà đột nhiên dính phân.
Bà vẫn cảm thấy khó có thể bỏ lại chiếc xô, sau đó bà nghe thấy giọng Sư phụ vang lên: “Đó là một dải duy băng hôi thối dùng để buộc xác chết.”
Bà nhanh chóng nhận ra chấp trước tham lam của mình và rời khỏi nơi đó. Nhưng cánh cổng tới thiên đường đã đóng và bà không thể đi qua được. Người gác cổng sẽ không mở cánh cổng cho đến khi bà nhận ra mình đã sai.
Trở nên từ bi sau khi thấy cảnh tượng đào thải
Một ngày cách đây hai năm, bà Hoàng trong lúc ngồi đả tọa nhìn thấy một đồng tu mang vật liệu để giúp bà dựng một chiếc thang tới Thiên đường. Mỗi lần một học viên hướng nội tìm chấp trước của họ, trình độ tâm tính của họ sẽ tăng lên nấc thang cao hơn.
Bà Hoàng luôn hướng nội khi đối diện với mọi thứ. Bà thấy mình đang leo lên những nấc thang ngày một cao hơn. Khi đã leo lên được tới cổng thành, bà được một đôi tiểu thiên sứ hộ tống vào trong thành phố.
Thành phố rất đẹp. Tất cả những bông hoa đều rất đẹp và mọi người cũng niềm nở. Bà thích nơi đó đến mức bà quyết định ở lại. Đột nhiên, bà nghe thấy một giọng nói thúc giục bà trở về, vì nhiều chúng sinh đang đợi được cứu độ. Khi bà không chịu, vì sợ mình không thể đến đó nữa, một khung cảnh đột nhiên xuất hiện trước mặt bà.
Trong khung cảnh đó, bà thấy nhiều người chết đuối trên biển, bị chôn sống, và bị thiêu đến chết trong một trận động đất. Bà thấy các học viên thăng lên trong khi hàng trăm nghìn người thường bị rơi xuống và đào thải. Bà cũng thấy những người cạnh những nơi bẩn thỉu như chuồng lợn, cống rãnh đang khóc lóc và đổ lỗi cho nhau.
Bà Hoàng chợt sinh tâm từ bi với những chúng sinh đáng thương đó và bà hứa: “Mình sẽ quay lại để cứu họ.”
Giảng chân tướng cứu độ chúng sinh
Sau khi thấy cảnh tượng đó, bà Hoàng nhận thấy thời gian đang rất cấp bách và bà phải ra ngoài giảng cho mọi người về Pháp Luân Đại Pháp. Một vài người đã tiếp thụ và bắt đầu tu luyện, trong khi những người khác cười nhạo bà.
Nhưng bà cũng không phiền lòng vì biết tâm tính của mình sẽ được đề cao miễn rằng bà tu luyện tinh tấn và giúp thêm nhiều người hiểu tại sao việc Đảng Cộng sản Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Đại Pháp là sai.
Bà nói rằng các sinh mệnh cao tầng xuất hiện lúc bà ngồi đả tọa từng cố gắng để khảo nghiệm và cám dỗ bà.
Nhưng bà luôn khăng khăng rằng: “Không ai vĩ đại bằng Sư phụ Lý Hồng Chí và không pháp môn nào tuyệt vời như Pháp Luân Đại Pháp.”
Họ khen ngợi bà rồi rời đi.
Bà cũng nhận ra rằng, vì bà tu luyện tinh tấn mà môi trường xung quanh bà, gồm cả ngọn núi nơi bà sống, con trai, con dâu và cháu của bà cũng được đề cao.
Bà biết Sư phụ trân quý mỗi đệ tử Đại Pháp. Bà cũng hiểu rằng, để cảm tạ Sư phụ, các học viên phải cùng nhau tu luyện tinh tấn và đề cao tâm tính.

Đăng ngày 14-04-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.