Trang

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Bệnh lao biến mất sau một chính niệm


Bài viết của một học viên Pháp Luân Công từ Trung Quốc
[MINH HUỆ 20-08-2015] Mẹ tôi tập Pháp Luân Công đã hơn 10 năm, và bà thường xuyên nói chuyện với tôi về môn pháp đó, nhưng tôi không quan tâm.
Do có quá nhiều lo lắng, tôi đã mắc chứng ho nặng. Lo lắng về các tiêu chuẩn chăm sóc y tế ở địa phương, tôi đã đến bệnh viện ngoài thị trấn. Tôi được xuất viện sau hai tuần và trở về nhà.
Sau đó tôi được truyền thuốc, nhưng tôi ho suốt cả đêm. Tôi đỡ hơn vào ban ngày, nhưng khổ sở hàng đêm. Tôi không thèm ăn và không còn sức lực.
Mẹ tôi đề nghị tôi nghe các bài giảng của Sư phụ Lý và bà nói rằng các bài giảng sẽ giúp tôi. Tôi tuyệt vọng và quyết định nghe thử. Tôi cảm thấy khỏe hơn sau khi nghe các bài giảng và đã trở lại làm việc. Tuy nhiên, chẳng bao lâu chứng ho của tôi tái phát.
Bị chẩn đoán bị bệnh lao
Bác sỹ nói với tôi [rằng] tôi đã nhiễm bệnh lao và được khuyên nhập viện ngay lập tức. Tôi được nhập viện và được truyền vào mỗi sáng và [uống] nhiều loại thuốc ba lần một ngày. Mặc dù vậy, tình hình không hề tiến triển.
Các chuyên gia đã bối rối và cuối cùng nói với chúng tôi rằng họ sẽ không phật ý nếu tôi chuyển đến bệnh viện khác. Tôi được xuất viện và trở về nhà.
Chúng tôi có nhiều cuốn sách Pháp Luân Đại Pháp nhỏ ở nhà bởi vì mẹ tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Tôi đã đọc sách và nhận thấy rằng nhiều người bệnh đã liên tục niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và trở nên khỏe mạnh.
Đột nhiên tôi nhận ra rằng Pháp Luân Đại Pháp ở đây là để cứu người. Lúc đó, đột ngột xuất hiện hơi nóng đi từ đỉnh đầu xuống khắp thân thể tôi, và chứng bệnh của tôi đã biến mất.
Tôi ngộ ra rằng Đại Pháp đã cứu tôi. Kể từ đó, tôi bước vào con đường tu luyện Đại Pháp, và bây giờ tôi rất khỏe mạnh.

Bản tiếng hán http://www.minghui.org/mh/articles/2015/8/20/肺结核在一念中消失了-314394.html
Bản tiếng Anh: http://en.minghui.org/html/articles/2015/9/24/152667.html
Đăng ngày 28-10-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét