Bài viết của một học viên Pháp Luân Công ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc
[MINH HUỆ 13-08-2015] Vợ tôi phát chứng ho và sốt kéo dài vào tháng 6 năm 2012, và đã được điều trị bằng kháng sinh. Ảnh chụp CT đã cho thấy triệu chứng viêm phổi, vì vậy cô ấy được chỉ định thêm các loại thuốc.
Khi tôi đi làm xa về, các triệu chứng của vợ tôi không được cải thiện. Đợt chụp CT khác cho thấy một khối u trong phổi của cô ấy, mà được chẩn đoán là ung thư phổi.
Sức khỏe trở nên xấu hơn sau khi điều trị
Chúng tôi đã chọn làm phẫu thuật, nhưng đợt xét nghiệm tiếp đó cho thấy rằng ung thư đã di căn sang các bộ phận khác trong cơ thể của cô ấy. Làm phẫu thuật sẽ không giúp được cô ấy vào lúc này.
Bác sỹ đã khuyên áp dụng phương pháp hóa trị. Tôi đã được nghe nói về tác dụng phụ của hóa trị, nghĩa là nó không chỉ diệt các tế bào ung thư mà còn cả các tế bào bình thường, và phá hủy cả hệ thống miễn dịch của bệnh nhân. Vợ tôi vốn rất yếu, và tôi lo không biết làm sao cô ấy chịu đựng được hóa trị. Tôi đã trao đổi việc đó với các thành viên khác trong gia đình tôi và chúng tôi quyết định thử tìm đến Trung y.
Bác sỹ Trung y đã bốc thuốc dùng cho ba tháng, nhưng bệnh ung thư của cô ấy trở nên tệ hơn sau ba tháng, vì vậy chúng tôi chọn phương thức hóa trị. Mặc dù vậy, hóa trị cũng không giúp được gì, và tình trạng của cô ấy tiếp tục xấu đi. Cô ấy hốc hác sau khi làm hóa trị, sụt mất hơn 7 ký, cô ăn không ngon miệng, cảm thấy buồn nôn và thường xuyên bị nôn.
Pháp Luân Đại Pháp mang đến cho cô ấy cuộc đời mới
Chúng tôi đã mất hết hy vọng vào thời điểm mà tôi gặp một học viên Pháp Luân Đại Pháp. Cô ấy giảng cho tôi sự thật về Pháp Luân Đại Pháp, và tôi đã kể với cô ấy về vợ của tôi. Cô ấy khuyên tôi động viên vợ mình tu luyện Pháp Luân Đại Pháp và chân thành niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo. Chân-Thiện-Nhẫn hảo.”
Cô ấy đưa cho tôi các bài giảng thu âm của nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp và Chuyển Pháp Luân, cuốn sách chính của pháp môn tu luyện này.
Đây không phải là lần đầu tiên tôi nghe về Đại Pháp, và tôi biết rằng các học viên Pháp Luân Đại Pháp đều là những người tốt. Tôi biết rằng Pháp Luân Đại Pháp tu luyện cả tâm lẫn thân, và Sư phụ Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Đại Pháp, giúp thanh lý thân thể của mọi người nếu mọi người chân thành thực hành tu luyện Đại Pháp.
“Bệnh của em không thể chữa khỏi,” tôi nói với vợ tôi. “Anh tin rằng cách duy nhất để em hồi phục là tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Nhưng em phải chân thành tu luyện. Khi đó em sẽ được hưởng lợi từ môn pháp này.”
Cô ấy đồng ý và nghe các bài giảng hàng ngày. Tôi đọc các bài chia sẻ trải nghiệm tu luyện của các học viên cho cô ấy. Tôi cũng mời các học viên Pháp Luân Đại Pháp đến nhà tôi để hướng dẫn cô ấy các bài công pháp.
Cô ấy rất yếu và đau đớn, và việc luyện công đối với cô ấy thật khó khăn. Cô ho, nôn mửa, và khó thở. Các học viên đã khích lệ cô và khuyên cô luôn tâm niệm không dao động: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!”
Sự kiên nhẫn của các học viên đã giúp vợ tôi vượt qua hết thảy mọi trở ngại, tin tưởng vào Sư phụ và Đại Pháp, và làm theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn của Đại Pháp. Cô ấy học Pháp, luyện công, và phát chính niệm hàng ngày.
Vợ tôi đã trải qua những thay đổi to lớn trong vòng 5 tháng. Sức khỏe của cô đã cải thiện và cô đã ăn ngon miệng trở lại. Cô ấy đã từ một bệnh nhân ung thư phát hiện sớm, tuyệt vọng, trở thành một người khỏe mạnh. Bây giờ da dẻ của cô tươi sáng. Không ai ngờ rằng cách đây có vài tháng thôi, cô ấy đã kề cửa tử.
Pháp Luân Đại Pháp đã cứu vợ tôi. Sư phụ từ bi của Đại Pháp đã tịnh hóa thân thể cô ấy và cứu mạng cô. Người vợ may mắn của tôi bây giờ là một đệ tử Pháp Luân Đại Pháp.
Tôi xin thay mặt vợ tôi và toàn thể gia đình tôi tạ ơn Đại Pháp và Sư phụ vì đã cứu chúng tôi thoát khỏi nỗi đau mất mát người thân trong gia đình.

Đăng ngày 23-10-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.