Năm 2012: Lời tiên tri của người Maya đã được kéo dài
Bài viết của Thánh Duyên
[MINH HUỆ 13-02-2017] Sư phụ kéo dài thời gian tu luyện cho Đệ tử Đại Pháp hết lần này tới lần khác, rất nhiều đệ tử Đại Pháp biết trân quý, từ đó tinh tấn không ngừng. Nhưng cũng có không ít người nghe đã nhàm tai, lại trở nên bán tín bán nghi về việc kéo dài thời gian, lần lữa trễ nãi trở thành kẻ trung sỹ nghe Đạo, thậm chí còn không tin, còn dao động, rời xa chính Pháp, hoặc bước sang phía phản diện. Những điều này đều bắt nguồn từ sự bán tín bán nghi về Đại Pháp, căn nguyên của nó có thể tìm kiếm trong sự phá hoại văn hoá Thần truyền Trung Hoa của cựu thế lực, gây trở ngại cho con người hiện đại nhận thức Đại Pháp.
Sư phụ giảng:
“Bởi vì lịch sử này đều đã được an bài lại. Kể cả rất nhiều dự ngôn, dẫu chúng đúng hay không vào thời kỳ cuối, nhưng đối với tà ác chúng là có tác dụng chấn áp tà ác và gợi ý cho con người thế gian, cảnh tỉnh nhắc nhở con người thế gian.”
Sư phụ còn giảng:
“Điều mà ai nhìn thấy cũng đều là quá khứ đã thay đổi rồi. Dẫu rằng chư vị gặp một vài sự kiện tương đồng, thì đó cũng là trong an bài cần an bài như thế; chỉ vậy thôi.” (Giảng Pháp tại Pháp hội vùng đô thị New York [2003])
Những thời khắc then chốt trong an bài cũ được Chính Pháp lưu giữ lại cũng được khắc lên trên thiên tượng, triển hiện ra thời khắc của những sự kiện trọng đại này, từ đó chúng ta sẽ có thể thấy được thời gian Chính Pháp được kéo dài hết lần này tới lần khác, từ đó bài trừ những nhân tố không tin để nắm vững thời gian và cơ duyên cuối cùng này. Bài viết này chỉ là thể ngộ của cá nhân tôi trong quá trình tu luyện, do tầng thứ có hạn nên sẽ có những chỗ chưa thoả đáng, mong mọi người chỉ ra và sửa lại.
(Tiếp theo Phần 10)
Trong bài trước chúng ta đã chứng minh được một cách chuẩn xác từ thiên tượng rằng: Cuộc đại chiến giữa chính và tà, cuộc đại chiến giữa Thần và ma quỷ tại nhân gian được tiên tri trong “Khải Thị – Thánh Kinh” là đối ứng với vụ đàn áp tín ngưỡng của Trung Cộng, và việc hộ Pháp, phản bức hại tại nhân gian thời nay. Từ ngày 1 tháng 1 năm 2003 khi thời khắc then chốt này bắt đầu, thì Chính Pháp đã thay đổi những sự kiện đối ứng giữa thiên tượng và nhân gian, kéo dài thời gian tu luyện cho các đồ đệ Đại Pháp.
Trong bài này chúng ta sẽ tiếp tục đẩy toạ độ thời gian tới năm 2012. Nói tới năm 2012 tôi cũng đành phải nhắc tới nền văn minh Maya cổ đại và lời tiên tri của người Maya.
1. Lời tiên tri thần kỳ của người Maya, tiếp tục trải đường cho Đại Pháp
Thiên văn học của nền văn minh Maya cổ đại đã phát triển tới mức con người phải kinh ngạc không thốt nên lời, Miếu thần Mặt trăng của họ đã vẽ được bóng mặt sau của Trái đất một cách chuẩn xác, đó là điều mà trên địa cầu vĩnh viễn không thể nhìn thấy được [1]. Ba loại lịch Pháp thiên văn độc đáo song hành này (Trong đó có một loại lịch Pháp là của người ngoài hành tinh), sự tính toán chuẩn xác của thiên văn học của họ khiến nhân loại không thể không coi trọng những lời tiên tri của nền văn minh Maya cổ đại. Nền văn minh Maya cho rằng văn minh của nhân loại thời kỳ này bắt đầu từ năm 3113 trước công nguyên (Vị trí mặt trời lúc đông chí [2] năm đó như hình vẽ) cuối cùng kết thúc vào ngày đông chí ngày 21 tháng 12 năm 2012. Vào ngày này mặt trời đã di chuyển tới điểm nối giữa Hoàng Đạo và xích đạo của ngân hà, đây là mốc phân chia nền văn minh cũ và mới.
Người Maya cho rằng văn minh của nhân loại phát triển theo từng vòng tròn: Sau khi nền văn minh cũ bị huỷ diệt, sẽ lại có nền văn minh mới sinh ra sau kiếp nạn: Vòng văn minh này của nhân loại là vòng thứ 5 mà người Maya ghi lại. Từ năm 3113 trước công nguyên tới năm 2012 sau công nguyên, tổng cộng là 5.125 năm, độ rộng thời gian này phù hợp với ước chừng 5.000 năm thường nói trong văn minh Trung Hoa lần này.
2017-1-28-mh-tianxiang-46--ss.jpg
Hình vẽ thiên tượng ngày 21 tháng 12 năm 2012, thể hiện mốc phân chia giữa nền văn minh lần này và nền văn minh mới trong dự ngôn của người Maya
Dự ngôn Maya cho rằng: 20 năm cuối cùng của nền văn minh kỳ này, từ năm 1992 đến năm 2012, hệ mặt trời hoàn toàn xuyên qua đường xiên trung tâm của hệ Ngân hà, được gọi là “Đồng hoá hệ ngân hà”. Điều này đồng nghĩa với sự thức tỉnh của vũ trụ và sự chuyển biến trong thế giới tinh thần của nhân loại, trái đất sẽ hoàn toàn đạt được sự tịnh hoá, tiến nhập vào một nền văn minh hoàn toàn mới.
Có người lại hiểu lầm lời tiên tri này thành ngày tận thế, thậm chí còn quay cả phim “Năm 2012”, mô tả về ngày tận thế của thế giới. Bộ phim bị người Maya phản đối mạnh mẽ, vị trưởng lão của người Maya nói rằng: “Năm 2012 mà người Maya nói tuyệt đối không phải là ngày tận thế, mà là sự thức tỉnh và chuyển biến của nhân loại về phương diện ý thức tinh thần, từ đó bước vào nền văn minh mới.”
Người Maya cổ đại rất giỏi dự tính thiên văn học một cách tinh tế siêu thường như vậy, vì sao lời tiên tri của họ lại không hiệu quả từ năm 1992 đến năm 2012?
Kỳ thực không phải là dự ngôn của người Maya không còn hiệu quả, mà là mốc thời gian đã được đẩy lùi. Lời tiên tri cổ xưa này, chỉ sau khi học Pháp Luân Đại Pháp mới có thể nhìn thấy thực chất về dự ngôn này.
Sư phụ cũng giảng:
“Những sự việc đã nói đến trong rất nhiều dự ngôn đều đã xảy ra trong lịch sử quá khứ, chỉ có [là] từ khi tôi bắt đầu Chính Pháp thì đoạn lịch sử này [mới] phát sinh biến đổi, trong đó cũng có nguyên nhân về phương diện này. Những sự việc ấy đều đã thay đổi rồi.” (Giảng Pháp tại thủ đô Mỹ quốc [2007])
Theo an bài cũ là từ năm 1992 tới năm 2012 thì Chính Pháp vũ trụ và Pháp Chính nhân gian lúc này đã trải qua một cuộc đại đào thải, nhân loại được lưu lại đều đã đồng hoá với Đại Pháp của vũ trụ. Thế giới tinh thần của nhân loại đã được tịnh hoá, trái đất đã được đổi mới triệt để, cùng nhau tiến nhập vào vũ trụ mới, tiến nhập vào một nền văn minh hoàn toàn mới, đây mới chính là lời giải cho dự ngôn kinh điển của người Maya.
2. Vì sao cựu thế lực phá hoại? Vì sao chính Pháp phải kéo dài?
Nhờ học Đại Pháp chúng ta mới biết được rằng: cựu thế lực đã an bài một bộ cơ chế vô cùng phức tạp cho Chính Pháp. cựu thế lực tự cho rằng mình đúng, tất cả những gì không phù hợp với tiêu chuẩn, quan niệm của chúng thì chúng đều cực lực phá hoại hết thảy.
Sư phụ giảng:
“An bài bấy giờ chính là 10 năm. Chính Pháp 10 năm, Pháp Chính Nhân Gian 10 năm, [cộng lại] 20 năm. Sư phụ làm việc này một cách có hệ thống, an bài sự việc này. Sau khi cựu thế lực lẫn vào thì huỷ hết cả, tôi là có thể kết thúc trong 10 năm. Tôi nói dừng là dừng, nhưng sẽ xuất hiện một vấn đề, vấn đề gì? cựu thế lực cũng nhìn thấy, do đó nó khiến một lô lớn học viên ở tình huống chịu không nổi mà bức hại cho rơi lại sau, cũng khiến rất nhiều sinh mệnh lẽ ra được cứu nhưng cứu không nổi nữa, đó là chúng làm. Vậy chư vị nói Sư phụ kết thúc hay là không kết thúc nó? Tôi nếu nói kết thúc thì kết thúc, vũ trụ còn lại sẽ tự nhiên bị nổ huỷ đi. Mục đích cựu thế lực là dùng biện pháp của chúng mà đưa sinh mệnh cuối cùng của thiên thể trong Chính Pháp đều làm xong rồi thì mới buông tay, không để chư vị tại thời gian này khiến nó làm xong.” (Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2016)
Sư phụ cũng giảng:
“Trước kia tôi từng giảng cho chư vị, tôi nói rằng quá khứ Pháp trong vũ trụ này thì chúng sinh đều không biết được, cho nên khi tôi đang chính Pháp, họ lại cho rằng tôi cũng là đang sáng lập một bộ các thứ chứng ngộ, chẳng qua là vô cùng thuần chính, tầng thứ vô cùng cao, từ góc độ của họ mà nhìn chỉ vậy mà thôi. Đó chính là nguyên nhân mà hôm nay họ dám mang tới cho chúng ta trường tai họa này” (Giảng Pháp tại Pháp hội miền Tây Mỹ quốc [2000] – Đạo hàng)
Tôi ngộ ra rằng tầng tầng cựu thế lực, trong từng tầng chúng đều coi mình là người nắm giữ vũ trụ, coi Sư phụ như người truyền Pháp tu luyện khai ngộ, chúng không hiểu được những việc Sư phụ làm, vẫn mang theo quan niệm biến dị của bản thân mình mà đối đãi với Chính Pháp, nhằm đạt được mục đích của mình mà an bài, hành sự theo quan niệm của mình, đào thải những sinh mệnh mà chúng khinh thường, giữ lại những thứ chúng muốn giữ, gây ra can nhiễu nghiêm trọng với việc Sư phụ chính Pháp, cũng khiến vô biên vô tế chúng sinh bị huỷ mất. Nhưng chính Pháp theo quan niệm biến dị của chúng, thì dẫu có làm cũng vô ích, vũ trụ vẫn không thể thoát khỏi số mệnh bị thành trụ hoại diệt trong cựu lý.
Sư phụ giảng:
“Điều đáng sợ nhất là trong việc cựu thế lực tham dự vào, [thì] từng tầng từng tầng đều an bài là tự chúng tiêu huỷ tự chúng ở dưới một tầng; bởi vì chúng biết rằng, [với] tội mà tà ác phạm phải đối với Đại Pháp, thì những sinh mệnh trực tiếp làm điều xấu là không thể bồi thường nổi.” (Giảng Pháp tại Pháp hội Philadelphia ở Mỹ quốc năm 2002)
Đây cũng là một nguyên nhân dù cựu thế lực đã bị tiêu huỷ trên chỉnh thể, nhưng bộ máy bức hại phức tạp mà chúng an bài vẫn còn, đó là điều chúng không dám huỷ đi.
Sao lại có thể thừa nhận sự phá hoại của cựu thế lực được? Sao lại có thể kết thúc trong thời gian mà chúng ấn định đây? Như vậy chẳng những không thể cứu được bao nhiêu người, mà còn huỷ đi một lượng lớn vũ trụ. Đây có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến tiến trình tu luyện Chính Pháp được kéo dài, thời gian của dự ngôn người Maya được đẩy lùi.
3.Tầng tầng an bài cũ, tầng tầng dự ngôn vẫn còn đó
Vũ trụ được phân theo tầng thứ, an bài của cựu thế lực cũng là từng tầng từng tầng, lời tiên tri lưu lại cho con người cũng được phân thành từng tầng.
Những lời tiên tri tại tầng thấp tnơi cõi người, như phía trước tôi đã nhắc tới, không biết rằng Sư phụ sẽ tới truyền Chính Pháp, nên đã lầm lẫn coi năm 1999 là “Ngày tận thế”. Nếu không có Sư phụ chính Pháp, thì xét về mặt tổng thể con người đã phản bội lại Thần thì quả thực sẽ không thể bước qua được đại kiếp năm 1999. Nhưng Pháp Chính nhân gian là điều tất yếu, nên lời “Tiên tri” tại cõi người, tại tầng thấp nhất này là sai lầm.
Tầng dưới của vũ trụ chỉ có thể nhìn thấy Chính Pháp kết thúc vào năm 2012, lời tiên tri của người Maya chính là ở tầng này nên không thể vượt quá năm 2012. “Khải Thị” mà sứ đồ của John đã viết cũng là thể hiện an bài tại tầng này, trong đó có lời tiên tri rằng: “Con thú ấy có một cái miệng khổng lồ rất giỏi phỉ báng, được uỷ thác quyền lực tuỳ ý hành sự trong 42 tháng, con thú đó mở miệng nhục mạ Thần, báng bổ tên của Ông, nơi ở của Ông và những bậc tiên nhân, nó được phép công kích con dân của Thần.” cựu thế lực tại những tầng này đã an bài chính Pháp của vũ trụ sẽ chấm dứt vào ngày 31 tháng 12 năm 2002, ngày 1 tháng 1 năm 2003 trời giáng ôn dịch (Có hình vẽ thiên tượng chuẩn xác làm chứng), bắt đầu Pháp chính nhân gian, vào ngày 21 tháng 12 năm 2012 Pháp chính nhân gian kết thúc. Nhưng, thuận theo tiến trình chính Pháp, Sư phụ cũng đã thay đổi an bài cũ tại vô số tầng này. Thời gian đã được kéo dài, những lời tiên tri này không còn chuẩn xác nữa.
Những vị Thần tại tầng hơi cao hơn một chút trong vũ trụ có thể thấy rằng Chính Pháp nhất định sẽ được kéo dài, Họ có những an bài sau khi được kéo dài, Họ dự đoán rằng Chính Pháp vũ trụ sẽ kéo dài 10 năm, sẽ kết thúc vào năm 2012, sau đó bắt đầu Pháp Chính nhân gian, cho nên họ đã sớm an bài. An bài cũ tại tầng dưới không được tính, cần phải thay đổi theo an bài của Họ: Kéo dài cuộc bức hại thêm 10 năm, điều này đã được thể hiện trong văn hoá thiên tượng của Trung Quốc năm 2012, cũng thể hiện trong lời tiên tri “Thôi Bối Đồ”.
Dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau trở về với văn hoá thiên tượng của Trung Quốc, tìm lại vết tích quỹ đạo thời gian đã được kéo dài, vén lên bức màn thiên tượng lúc bấy giờ được lưu lại cho nhân loại biết mà thức tỉnh.
(Còn tiếp)
Mục lục phần sau:
Từ thiên tượng kim cổ thấy được tiến trình kéo dài của tu luyện Chính Pháp (Phần 12)
Năm 2012: Huỳnh Hoặc thủ Thái Vy, Biểu thị tội diệt Phật
1. Huỳnh Hoặc thủ Thái Vy, Trời trách phạt tội diệt Phật
2. Năm 2012 từng được ấn định là kết thúc cuộc bức hại

[1] Mặt trăng, thiên thể kỳ diệu này mãi mãi nhìn về trái đất, hình dạng phía sau của mặt trăng phải đợi tới sau khi phi thuyền vũ trụ đặt chân lên mặt trăng mới nhìn thấy được. Những đám mê mờ tại nhân gian này phải đợi tới sau khi học Đại Pháp mới có thể biến nguy thành an.
[2] Ngày đông chí: Là ngày vị trí của mặt trời thấp nhất so với Bắc bán cầu của trái đất, ngày đó ban ngày ngắn nhất.

Bản tiếng Hán: http://www.minghui.org/mh/articles/2017/2/13/从古今天象看正法修炼的延续-11–341951.html
Đăng ngày 5-5-2017; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.