Trang

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Từ thiên tượng kim cổ thấy được tiến trình kéo dài của tu luyện Chính Pháp (Phần 13)


Năm 2016: Vũ trụ đã phán quyết, nhân gian đang thực hiện
Bài viết của Thánh Duyên
[MINH HUỆ 17-02-2017] Sư phụ kéo dài thời gian tu luyện cho Đệ tử Đại Pháp hết lần này tới lần khác, rất nhiều đệ tử Đại Pháp biết trân quý, từ đó tinh tấn không ngừng. Nhưng cũng có không ít người nghe đã nhàm tai, lại trở nên bán tín bán nghi về việc kéo dài thời gian, lần lữa trễ nãi trở thành kẻ trung sỹ nghe Đạo, thậm chí còn không tin, còn dao động, rời xa chính Pháp, hoặc bước sang phía phản diện. Những điều này đều bắt nguồn từ sự bán tín bán nghi về Đại Pháp, căn nguyên của nó có thể tìm kiếm trong sự phá hoại văn hoá Thần truyền Trung Hoa của cựu thế lực, gây trở ngại cho con người hiện đại nhận thức Đại Pháp.
Sư phụ giảng:
“Bởi vì lịch sử này đều đã được an bài lại. Kể cả rất nhiều dự ngôn, dẫu chúng đúng hay không vào thời kỳ cuối, nhưng đối với tà ác chúng là có tác dụng chấn áp tà ác và gợi ý cho con người thế gian, cảnh tỉnh nhắc nhở con người thế gian.”
Sư phụ còn giảng:
“Điều mà ai nhìn thấy cũng đều là quá khứ đã thay đổi rồi. Dẫu rằng chư vị gặp một vài sự kiện tương đồng, thì đó cũng là trong an bài cần an bài như thế; chỉ vậy thôi.” (Giảng Pháp tại Pháp hội vùng đô thị New York [2003])
Những thời khắc then chốt trong an bài cũ được Chính Pháp lưu giữ lại cũng được khắc lên trên thiên tượng, triển hiện ra thời khắc của những sự kiện trọng đại này, từ đó chúng ta sẽ có thể thấy được thời gian Chính Pháp được kéo dài hết lần này tới lần khác, từ đó bài trừ những nhân tố không tin để nắm vững thời gian và cơ duyên cuối cùng này.
Bài viết này chỉ là thể ngộ của cá nhân tôi trong quá trình tu luyện, do tầng thứ có hạn nên sẽ có những chỗ chưa thoả đáng, mong mọi người chỉ ra và sửa lại.

(Tiếp theo Phần 12)
Trong các phần trước chúng ta đã triển hiện những thời khắc chuẩn xác của thiên tượng năm 1999, 2001, 2003, 2012, triển hiện việc Chính Pháp đột phá ràng buộc của cựu thế lực, kéo dài thời gian hết lần này tới lần khác. Toạ độ thời gian được kéo dài tới năm 2016, năm này kết tinh hai đại thiên tượng hung hiểm nhất phương Đông, hơn nữa lại một lần nữa trùng khớp với thiên tượng của phương Tây.
1. Thiên tượng lại quy về một mối, nhân gian gấp gáp thu lưới
“Hai lần hợp nhất, hiển rõ Thiên ý”
Khi chúng tôi triển hiện thiên tượng “Huỳnh Hoặc trấn thủ sao Vỹ” năm 2001 trong bài trước, đó là thiên tượng phương Đông và phương Tây, thiên tượng của hai nền văn hoá khác nhau lần đầu tiên quy về một mối, cùng thống nhất chỉ về tiêu điểm của vũ trụ: Trung Cộng diệt Phật, đệ tử Đại Pháp hộ Pháp, đây cũng chính là cuộc đại chiến chính tà cuối cùng tại nhân gian trong lời tiên tri của “Khải Thị – Thánh Kinh”.
2017-1-28-mh-tianxiang-41--ss.jpg
Hình vẽ: Quỹ đạo sao Hoả năm 2001: Triển hiện về bối cảnh văn hoá của thiên tượng phương Tây “Huỳnh Hoặc trấn thủ sao Vỹ”​
Trong hình thiên tượng năm 2001, ngày 13 tháng 5 là Ngày Pháp Luân Đại Pháp thế giới và ngày 20 tháng 7 là ngày Đại Pháp gặp nạn, tượng trưng cho sức mạnh của Chính Pháp, lần lượt trở thành điểm khởi đầu uy hiếp con bọ cạp độc và điểm trời phạt (điểm trấn thủ), điểm trời phạt nằm trên chân của con bọ cạp độc, đối ứng với họ Giang, thủ lĩnh độc ác của Sa tăng tại nhân gian, đã bị thương ở chân.
Năm 2016, thiên tượng của phương Đông lại một lần nữa trùng khớp với nhau. Quỹ đạo của sao Hoả nằm tại thiên tượng của phương Đông, biểu hiện là di chuyển xuôi thì trấn thủ sao Tâm, di chuyển ngược lại trấn thủ sao Đê. Đây là điềm trách phạt nhân gian diệt Phật, nó không chỉ là trách phạt thứ bại hoại là hung thủ tà ác, mà còn trách phạt từng người một: “Khi Trung Cộng đang làm trái đạo trời thì con người đang làm gì? Đứng về bên nào? Có minh bạch chân tướng tán đồng với chính Pháp không hay vẫn nghe theo những lời dối trá mà góp sóng thành bão?” Thiên tượng này là sự thay đổi hung cát của từng người, là sự ngăn cách giữa phúc và hoạ.
Trong thiên tượng của phương Tây, quỹ đạo sao Hoả biểu hiện ra là “Di chuyển xuôi tiến nhập vào chòm sao Thiên Hạt (Bọ cạp), di chuyển ngược tiến nhập vào chòm sao Thiên Xứng (Cán cân công lý), hay còn gọi là chòm sao Thiên Bình”. Hai chân của bọ cạp độc tượng trưng cho vuốt quỷ của Sa tăng, đám hắc thủ của Trung Cộng. Chòm sao Thiên Bình là sự công bằng về lẽ trời của nữ thần tự do, phán xử tà ác trong vũ trụ. Cho nên mổ xẻ những phân tích, lý giải mang tính giải trí trên bề mặt tướng số của các chòm sao phương Tây, chúng ta sẽ thấy thiên cơ chân thực tại tầng sâu lại vô cùng giản dị: Đưa hai cái chân của con bò cạp độc lên bàn cân công lý của vũ trụ, đưa đám hắc thủ của Trung Cộng, tới cả Sa tăng đặt lên bàn cân công lý mà phán xử.
Bởi vì đây là tiêu điểm của vũ trụ, là khúc nhạc dạo đầu của cuộc đại thẩm phán vào ngày tận thế được giảng trong “Khải Thị – Thánh Kinh”, cho nên văn hoá thiên tượng phương Đông và phương Tây ắt sẽ cùng quy về một mối.
2017-1-28-mh-tianxiang-42--ss.jpg
Hình: So sánh quỹ đạo của sao Hoả năm 2016, triển hiện trong văn hoá thiên tượng của phương Đông và phương Tây: Sao Hoả đặt móng vuốt quỷ của Sa tăng lên bàn cân công lý của vũ trụ để phán xử.​
“Thiên tượng dẫn động, đòi nợ gấp gáp”
Ngay trước khi bàn giao quyền lực vào năm 2012, Hồ Cẩm Đào đã quyết định bắt giữ Bạc Hy Lai, vuốt quỷ của Giang Trạch Dân, kẻ được ngầm ấn định sẽ là người tiếp quản quyền lực, đã bắt đầu trải đường cho thiên tượng này. Ngay khi Tập Cận Bình nắm quyền ông đã bắt đầu ra sức chống hủ bại, bắt giữ các phần tử trung thành của Giang Trạch Dân. Những kẻ trung thành này đều dựa vào việc tận trung với Giang Trạch Dân, cực lực bức hại Pháp Luân Công mà được thăng quan tiến chức như diều gặp gió. Chúng cho rằng có họ Giang làm chỗ dựa thì có thể thoả sức tham lam hành ác, chúng không tin rằng ác báo lại bắt đầu từ đây.
Năm 2013, Bạc Hy Lai, Uỷ viên cục chính trị Trung ương, bí thư Uỷ ban Thành phố Trùng Khánh bị xử án tù chung thân. Bạc từng đảm nhiệm chức vụ Bí thư Thành ủy Đại Liên, chủ tịch thành phố, phó bí thư Uỷ ban tỉnh Liêu Ninh, chủ tịch tỉnh Liêu Ninh, bộ trưởng Bộ thương mại, bí thư Uỷ ban Thành phố Trùng Khánh, là hắc thủ của Giang Trạch Dân bức hại điên cuồng Pháp Luân Công .
Tháng 6 năm 2015, Chu Vĩnh Khang bị xử tù chung thân. Chu từng là Uỷ viên thường vụ Bộ chính trị, một trong những lãnh đạo cao nhất của nhà nước, là người phát ngôn chính trong cuộc bức hại Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân.
Tháng 10 năm 2015, Quách Vĩnh Tường, cựu phó chủ tịch tỉnh Tứ Xuyên, phó chủ nhiệm Hội đồng Nhân dân tỉnh, bị xử án tù 20 năm.
Đây là báo ứng cho tội ác của chúng. Phong trào chống hủ bại sau khi Tập Cận Bình lên nắm quyền khiến các quan viên dính vào vụ nợ máu Pháp Luân Công liên tiếp bị bắt giữ, bị thẩm tra vì tội tham ô hủ bại, kỳ thực điều này đều là để đặt định cho việc triển hiện thiên tượng Đại phán xử năm 2016. Trong thiên tượng đại phán xử, đám hắc thủ diệt Phật của Sa tăng liên tục bị đưa lên bàn phán xử tại nhân gian, dưới đây chỉ là một bộ phận cao quan từ cấp bộ, cấp tỉnh trở lên đã rớt đài.
Ngày 7 tháng 1 năm 2016: Đàm Tê Vỹ, Phó bí thư Uỷ ban thường vụ Đại biểu nhân dân thành phố Trùng Khánh, bị xử 12 năm tù.
Ngày 12 tháng 1: Lý Đông Sinh, phó bộ trưởng Bộ công an, bị xử 15 năm tù. Năm 2001, nhờ đạo diễn “Vụ án giả tự thiêu tại Thiên An Môn” nhằm vu khống, hãm hại Pháp Luân Công mà y một tấc lên trời. Y liên tiếp được đảm nhận chức vụ Cục phó Đài truyền hình Trung Ương, cục phó Tổng cục Phát thanh Truyền hình, phó bộ trưởng Bộ tuyên truyền Trung Ương, phó bộ trưởng Bộ công an, cuối cùng là làm chủ nhiệm Phòng 610 bức hại Pháp Luân Công.
Ngày 30 tháng 3: Ký Văn Lâm, phó chủ tịch tỉnh Hải Nam bị xử phạt 12 năm tù.
Ngày 4 tháng 7: Lệnh Kế Hoạch, bí thư Sở bí thư trung ương, phó chủ tịch Hiệp hội Chính trị Toàn quốc, bộ trưởng Bộ mặt trận Thống nhất Trung ương bị xử phạt tù chung thân;
Ngày 25 tháng 7: Quách Bá Hùng, uỷ viên Cục chính trị Trung ương, phó chủ tịch Uỷ ban Quân sự Trung ương bị xử phạt tù chung thân;
Ngày 30 tháng 9: Vạn Khánh Lương, Uỷ viên thường vụ Uỷ ban tỉnh Quảng Đông, cựu bí thư Thành phố Quảng Châu bị xử phạt tù chung thân;
Ngày 30/9: Vương Mẫn, Uỷ viên thường vụ Uỷ ban nhân dân tỉnh Sơn Đông, bí thư Uỷ ban nhân dân thành phố Tế Nam, bị xử phạt 12 năm tù;
Ngày 09/10: Bạch Ân Bồi, phó chủ nhiệm, uỷ viên Uỷ ban Tài nguyên Môi trường, Đại biểu Đại hội Nhân dân Toàn quốc, bị xử tử hình, sau này miễn giảm còn án tù chung thân, không được giảm án, được hưởng án treo;
Ngày 11/10: Thân Duy Thần, bí thư đảng, phó chủ tịch Hiệp hội Khoa học Trung Quốc, bị phạt tù chung thân;
Ngày 13/10: Đàm Lực, phó chủ tịch tỉnh Hải Nam, bị phạt tù chung thân;
Ngày 14/10: Kim Đạo Minh, phó chủ nhiệm Uỷ ban Thường vụ Hội đồng Nhân dân tỉnh Sơn Tây bị phạt tù chung thân;
Ngày 19/10: Trương Bạch Vân (nữ) bộ trưởng Mặt trận thống nhất, uỷ viên Ban thường vụ Uỷ ban Nhân dân tỉnh Sơn Tây, bị phạt 13 năm tù;
Ngày 19/10: Nhiếp Xuân Ngọc, bí thư Uỷ ban Thường vụ Uỷ ban tỉnh Sơn Tây bị phạt 15 năm tù;
Ngày 9 tháng 11: Trương Lực Quân, phó bộ trưởng Bộ bảo vệ Môi trường, bị phạt 4 năm;
Ngày 11 tháng 11: Triệu Lê Bình, phó chủ tịch Hội hiệp thương Chính trị, sở trưởng Sở công an, bí thư Đảng uỷ Nội Mông Cổ, bị xử tù chung thân;
Ngày 11 tháng 11: Chu Viên Quốc, chủ tịch hiệp hội tỉnh Sơn Đông bị phạt tạm tha tội tử hình.
Ngày 15 tháng 11: Hàn Tiên Thông, phó chủ tịch Hội hiệp thương Chính trị tỉnh An Huy, bị xử phạt 16 năm tù;
Ngày 16 tháng 11: Hàn Học Kiện, Uỷ viên Ban thường vụ tỉnh Hắc Long Giang, bí thư uỷ ban Thành phố Đại Khánh, bị xử phạt 12.5 năm tù;
Ngày 17 tháng 11: Lục Vũ Thành, phó chủ nhiệm Ban thường vụ, Đại biểu Đại hội Nhân dân tỉnh Cam Túc, bị xử phạt 12.5 năm tù;
Ngày 18 tháng 11: Nhiệm Lật Trí, phó chủ nhiệm Đại biểu Đại hội Nhân dân Tân Cương, bị phạt 12 năm tù;
Ngày 22 tháng 11: Trần Thiết Tân, phó chủ tịch Hội hiệp thương Chính trị tỉnh Liêu Ninh, bị xử phạt 13 năm 9 tháng tù;
Ngày 25 tháng 11: Lương Tân, uỷ viên Ban thường vụ Uỷ ban nhân dân, bộ trưởng Bộ kế hoạch tỉnh Hà Bắc, bị xử phạt 8 năm tù;
Ngày 28 tháng 11: Tần Ngọc Hải, phó chủ tịch Đại biểu Đại hội Nhân dân tỉnh Hà Nam, bị xử phạt 13 năm tù;
Ngày 13 tháng 12: Tư Hâm Lương, phó chủ tịch Hội hiệp thương Chính trị tỉnh Chiết Giang, bị xử phạt 13 năm tù;
Ngày 14 tháng 12: Dương Vệ Trạch, uỷ viên Ban thường vụ Uỷ ban Nhân dân tỉnh Giang Tô, bí thư Uỷ ban Nhân dân Thành phố Nam Kinh, bị xử phạt 12 năm tù;
Ngày 15 tháng 12: Cừu Hoà, phó bí thư tỉnh Vân Nam, bị xử phạt 12 năm tù;
Ngày 16 tháng 12: Lệnh Chính Sách, phó chủ tịch Hội hiệp thương Chính trị tỉnh Sơn Đông, bị xử phạt 12 năm tù;
Ngày 20 tháng 12: Đỗ Thiện Học, phó chủ tịch tỉnh Sơn Đông bị phạt tù chung thân;
……
Theo an bài cũ của cựu thế lực thì thiên tượng đại phán xử sẽ bắt đầu vào năm 2016 và kết thúc vào năm 2017. Nhưng Chính Pháp đã đột phá khỏi cái khung của cựu thế lực, lại một lần nữa kéo dài thêm thời gian, cho nên phán xử tại nhân gian càng diễn càng oanh liệt, vuốt quỷ của Sa tăng, đám hắc thủ họ Giang làm trái ý Trời, không để sót một kẻ nào đều lọt lưới, lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt.
2. An bài hiểm ác của cựu thế lực, Đại Pháp tiếp tục kéo dài một cách từ bi
An bài của cựu thế lực, của sinh mệnh cũ vào năm 2016 là gì? Mặc dù đã bị Chính Pháp đột phá, nhưng tôi cũng đành phải nói ra. Vì nếu tôi không nói thì quả thực sẽ có rất nhiều người không biết rằng thời gian hiện nay đang vô cùng cấp bách.
“Năm 2016: Thiên tượng đại phán xử, ai ai cũng ở trong đó”
Nhìn lại thiên tượng đại phán xử trùng khớp giữa phương Đông và phương Tây vào năm 2016, lẽ nào đây chỉ là phán xử đám vuốt quỷ của Sa tăng thôi sao? Quỹ đạo của sao Hoả đi xuyên qua không chỉ hai cái càng của con bọ cạp mà còn đi xuyên qua những thiên thể mà mắt người nhìn không thấy, cũng đều đưa chúng lên bàn cân công lý của vũ trụ mà phán xử. Những điều mà mắt người không nhìn thấy sẽ đối ứng với những điều mà con người thế gian không thể nghĩ tới. Kỳ thực, tất cả chúng sinh tại nhân gian đều đã bị đưa lên trời phán xử, tương lai và tầng thứ đều đã được ấn định cả rồi, chỉ là còn chưa phản ánh tới không gian hiện thực tại tầng bề mặt nhất này của nhân loại. Thời gian Chính Pháp được kéo dài chính là cơ hội cho chúng sinh bù đắp lại.
“Lựa chọn thiện ác mà cựu thế lực đã đặt định”
Trong những phần trước chúng ta đã triển hiện vài thời khắc thiên tượng quan trọng được Chính Pháp lưu giữ lại: Ngày 1 tháng 1 năm 2003 thời điểm ấn định Chính Pháp kết thúc ban đầu đã bị đột phá, có một tầng cựu thế lực theo đó đã để kéo dài thêm 10 năm, kéo dài tới cuối năm 2012. Chúng ta nhìn thấy năm 2012 một lần nữa lại bị Chính Pháp đột phá, lại có một tầng cựu thế lực gia hạn kéo dài thêm 5 năm; tới năm 2017 toàn bộ sẽ kết thúc. Đương nhiên vài lần kéo dài của cựu thế lực tại tầng thấp đều nằm trong dự tính, trong kế hoạch của cựu thế lực tại tầng cao hơn.
Trong an bài cũ của một tầng cựu thế lực thì năm 2016 Huỳnh Hoặc trấn thủ sao Tâm: Dưới thiên tượng đại phán xử, phong trào chống hủ bại “đả hổ” về cơ bản đã hoàn thành, Trung Quốc sẽ phải đối mặt với 2 sự an bài, 2 sự lựa chọn.
Sự an bài đầu tiên là tiêu cực, có một đệ tử Đại Pháp cá biệt đã nhìn thấy cảnh tượng cũ này, cũng từng viết bài chia sẻ đăng trên Minh Huệ Net nói rằng: Sau khi Trung Cộng chống hủ bại chiếm được lòng dân thì lại dấy lên xu thế đối nghịch diệt Phật, nhằm duy hộ sự tồn tại của tà đảng, lại tiếp tục đả kích Pháp Luân Công rất nghiêm trọng!
Huỳnh Hoặc trấn thủ sao Tâm là một thiên tượng Trời trách phạt tại nhân gian, cuộc diệt Phật lần đầu tiên trong lịch sử, do Thác Bạt Đảo, hiệu là Thái Vũ Đế của Bắc Nguỵ tiến hành diệt Phật, chính là ứng với thiên tượng Huỳnh Hoặc trấn thủ sao Tâm, mang tới hậu hoạ nghiêm trọng. An bài cũ này là ứng với bài học phản diện này.
An bài thứ hai là tích cực: Nhà cầm quyền thảo phạt giặc đã đòi lại công bằng, chính Pháp hưng thịnh nơi thế gian, mở đầu trước thời kỳ “Đại đồng thịnh thế” mà Trung Hoa ngàn năm mong chờ trong dự ngôn “Thôi Bối Đồ”. Nhân gian hoàn thành an bài chính diện này thì độ khó là khá lớn. Theo nền tảng con người hiện tại thì độ tín Thần rất thấp, đa số con người không tin rằng chính Thần có mặt tại khắp nơi đang bảo hộ con người, trở ngại này của bản thân là khá lớn.
An bài chính diện thứ 2 đã được hàm chứa tầng ý nghĩa này trong lời tiên tri của “Thôi Bối Đồ”.
Còn an bài tiêu cực thứ nhất cũng đã có trong lời tiên tri của “Khải Thị”, chỉ là con người tại thế gian không hiểu được câu đố này mà thôi.
Trong “Khải Thị” nói: “Tôi lại nhìn thấy một vị thiên sứ từ trên Trời bay xuống, trong tay cầm một chiếc chìa khoá của cái hầm không đáy, và một cái xích sắt lớn. Ngài túm chặt con rồng đó, chính là con rắn ngày xưa, còn gọi là ma quỷ, cũng gọi là Sa tăng, trói chặt nó trong 1.000 năm… Đợi tới khi 1.000 năm đó kết thúc, tạm thời sẽ phải thả nó ra… Một nghìn năm ấy qua đi, Sa tăng sẽ được thả ra khỏi địa ngục, ra ngoài mê hoặc các nước khắp tứ phương nơi mặt đất…”
Phần trước chúng ta đã phân tích rằng “42 tháng, 1.260 ngày” trong “Khải Thị” là thời gian tại nhân gian, chúng ta đã triển hiện sự đối ứng chuẩn xác của thiên tượng. Còn “1.000 năm” này chính là một câu đố, thế gian không thể chờ đợi được 1.000 năm được, vì như vậy thì con người đều đã chết đi mười mấy kiếp rồi. Chúng tôi thấy rằng “1.000 năm” này chính là 1.000 năm trong địa ngục, đối ứng với 1.000 ngày tại nhân gian. Trong “Tây Du Ký” có một câu ngạn ngữ rằng: “Một ngày trên trời, nghìn năm mặt đất.” Mà thời gian trong địa ngục còn nhanh hơn, so với “Một ngày trên trời , nghìn năm mặt đất” thì trong tầng thứ hiện có về đại thể cũng không chênh lệch nhiều lắm. Lý giải câu “Quỷ Sa Tăng bị trói chặt trong địa ngục 1.000 năm” thì ứng với 1.000 ngày tại nhân gian, an bài cũ ở phía trên liếc mắt là đã thấy rõ.
Chính phủ đương thời sau khi lên nắm quyền chưa một lần nói rằng sẽ công kích Pháp Luân Công, nhưng lại công kích mạnh mẽ thế lực bè phái họ Giang, quét sạch những quan viên bè phái Giang nợ máu Pháp Luân Công. Ngay cả Chu Vĩnh Khang, phát ngôn viên chính cho cuộc bức hại cũng đã bị xử án tù chung thân trong quyết sách quyền lực tối cao của quốc gia. Trong giai đoạn này vẫn còn việc bức hại Pháp Luân Công, đây cũng chỉ là bộ máy bức hại cũ của bè phái Giang, là chút hơi tàn của đảng họ Giang đang nỗ lực duy trì bức hại. Đây chính là một loạt biểu hiện Sa tăng bị đánh vào “1.000 năm địa ngục” tại nhân gian trong không gian khác.
Thiên tượng phía trên đã triển hiện Sa tăng, mà tượng trưng cho nó là con bọ cạp độc trong thiên tượng của phương Tây, đối ứng với thực thể hữu hình tại nhân gian chính là Giang Trạch Dân, kẻ bức hại Pháp Luân Công, điều này đã có rất nhiều những dấu ấn làm bằng chứng một cách chuẩn xác trong hình vẽ thiên tượng. Còn Chu Vĩnh Khang, là người nắm tầng quyết sách tối cao của Trung Cộng, nắm thực quyền kiểm soát công an, kiểm sát, toà án và cảnh sát vũ trang trong tay, kẻ đã khống chế Hồ Cẩm Đào, là phát ngôn viên chính trước bục Giang Trạch Dân đàn áp Pháp Luân Công, bị xử phạt tù chung thân, đối ứng với việc Sa tăng bị đánh vào trong địa ngục tại không gian khác.
Tức là an bài tiêu cực thứ nhất của cựu thế lực là sau khi bão táp chống hủ bại qua đi, sẽ tạm thời phóng thích Sa tăng khỏi địa ngục, nhằm duy hộ Trung Cộng, chúng lại tiếp tục bức hại Phật Pháp, mang tới đại khảo nghiệm cuối cùng cho đệ tử Đại Pháp, cấp cho người thường cơ hội cuối cùng để lựa chọn một cuộc sống vĩnh hằng hoặc là bị huỷ diệt.
Đây là khúc cuối của thiên tượng đại phán xử năm 2016, một khảo nghiệm vô cùng ngắn ngủi, thiên thượng sẽ căn cứ vào biểu hiện của con người trong lần Pháp nạn này mà ấn định tương lai của tất cả mọi người. Lời tiên tri trong “Khải Thị” là: “1.000 năm đó qua đi, Sa tăng sẽ được thả ra khỏi địa ngục, ra ngoài mê hoặc các nước khắp tứ phương nơi mặt đất… Số lượng của chúng nhiều như cát trên biển. Chúng ào lên đầy rẫy khắp mặt đất, bao vây doanh trại của thánh đồ và Thành Chịu ơn. Sẽ có lửa từ trên trời giáng xuống, thiêu đốt họ. Những ma quỷ mê hoặc họ đều bị ném vào sông lửa lưu huỳnh, chính là nơi con thú và những nhà tiên tri giả ở. Chúng sẽ phải chịu thống khổ suốt ngày đêm, cho tới vĩnh viễn, vĩnh viễn.”
An bài phụ diện này là vô cùng độc ác, cái giá phải trả là tội nghiệp diệt Phật cự đại của nhân loại, đối với các đệ tử Đại Pháp mà nói, đều là những thứ đáng bị Chính Pháp thanh trừ. Nhưng nếu đệ tử Đại Pháp thi nhau thả nổi nhân tâm có thể sẽ đẩy nhân gian vào kết quả không tốt nhất này.
3. Chớ trông đợi vào người thường thời mạt kiếp nữa, buông bỏ nhân tâm mà tinh tấn
Chúng ta cùng đọc lại đoạn Pháp Sư phụ giảng:
“Coi đó chỉ là một thứ người thường bức hại người thường, ôm giữ cái tâm của người thường mà xét vấn đề: ‘Đến lúc nào thì chúng ta được giải oan? Đến lúc nào thì kết thúc?’ Mọi người thử nghĩ coi, tư tưởng ấy có phải là tư tưởng mà một đệ tử Đại Pháp nên nghĩ đến không?”
Sư phụ còn giảng:
“… một người nghĩ thế, hai người nghĩ thế, thì không thành vấn đề. Còn nếu các đệ tử Đại Pháp đều cùng nghĩ thế thì sẽ có vấn đề. ”(Giảng Pháp trong chuyến đi quanh Bắc Mỹ [2002])
Bài học mà Pháp đồ đã trải qua cũng khá nhiều, cứ mãi dựa dẫm người thường, cứ mong người thường rửa oan cho mình, cứ mặc nhân tâm nổi lên, mong ngóng kết quả tốt nhất thì có thể kết quả đạt được lại là tệ nhất; gửi gắm hy vọng vào người thường thì sẽ huỷ đi người thường ấy. Những tâm chấp trước, nhân tâm nổi lên này đều phải tống khứ. Chúng ta hãy buông tất cả các loại tâm xuống, trân quý thời gian hữu hạn được kéo dài thêm này, tranh thủ cứu người, thực hiện thệ ước, tu tốt bản thân trong Chính Pháp mới là tinh tấn thực sự.
Thiên tượng hung hiểm năm 2016 trên hình thức là đã qua đi, nhưng thực chất nó vẫn còn nguyên tại đó. Bởi vì thời gian đã được Chính Pháp kéo dài ra nhưng thiên tượng năm 2017 tiếp theo lại càng hung hiểm hơn.
(Còn tiếp)
Mục lục bài sau:
Từ thiên tượng kim cổ thấy được tiến trình kéo dài của tu luyện Chính Pháp (Phần 14)
Năm 2017: Thay cũ đổi mới, hung hiểm cực độ (Phần 1)
1. “Thôi Bối Đồ”: Càn khôn tái tạo tại sao Giác, sao Kháng
2. Sao Tuế nằm tại sao Giác, sao Kháng, tuyệt diệt đổi vua
3. “Ngày 10 tháng 6” và “ngày 3 tháng 12”: Thiên tượng khắc ghi, thiện ác tỏ tường
4. Hành trình vận mệnh của Trung Cộng trong “Thôi Bối Đồ”: Từ năm 1989~2017
5. Năm 2017, ngọn núi rẽ đôi dòng nước trong thiên tượng hung hiểm

Bản tiếng Hán: http://www.minghui.org/mh/articles/2017/2/17/从古今天象看正法修炼的延续-13–341953.html
Đăng ngày 7-5-2017; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét