Trang

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Cảm xúc sau khi xem dạ hội mừng năm mới 2014


Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Đại Lục
[Chanhkien.org] Chương trình dạ hội Thần Vận mừng năm mới của Tân Đường Nhân tôi bắt đầu xem từ năm 2009 đến năm 2014, và cảm thấy sự an bài có trình tự của Sư phụ. Sư phụ thường giảng rằng xét một cá nhân cần xét tổng thể cá nhân đó, cũng như vậy chúng ta xem Thần Vận cũng phải xem tổng thể.
Từ năm 2009, màn mở đầu “Khai sáng năm nghìn năm văn minh”, đến năm 2010 “Khai sáng văn minh Thần truyền”, đến năm 2011 màn kết thúc “Thiên môn đại khai”, tôi nghĩ đến một bài hát trong đó có câu, “Sáng Thế chủ vì trải con đường trở về trời”, tất cả những an bài trong lịch sử đều là vì sự viên mãn của đệ tử Đại Pháp và sự đắc cứu của chúng Thần đã hạ thế. Đương nhiên Chính Pháp là tất thành.
Từ năm 2012 màn mở đầu “Khai nguyên”, đến năm 2014 màn kết thúc “Khai sáng vị lai”, tôi ngộ được đó là khai sáng cho con người tương lai nền văn hóa chân chính, khai sáng kỷ nguyên mới cho con người, khai sáng con đường người thành Thần một cách chân chính. Chương trình dạ hội năm 2012, lúc bắt đầu con rồng đỏ bị chúng Thần tiêu hủy trọng thương, phần còn sót lại của nó chạy đến nơi con người; chương trình dạ hội năm 2014, nửa tiết mục cuối con rồng đỏ đã bị rút gân. Đương nhiên nửa tiết mục đầu con cóc tinh đã bị tiêu hủy trước tiên. Diễn xuất của Thần Vận là thiên tượng, mọi người có thể đợi xem.
Một cách tổng quát, tôi cảm thấy sự an bài của Sư phụ là có trình tự, từ quá khứ tới tương lai, Chính Pháp là tất thành, đệ tử Đại Pháp viên mãn đã trở thành hiện thực (trong tiết mục, các đệ tử bị bức hại chết đều đã viên mãn thành Thần), con đường của con người thế gian được đắc cứu trở về đã mở ra rồi, quả giống lời trong một bài hát “thế nhân có thể thức tỉnh chính niệm xuất, cổng trời từ vạn cổ khai mở từ đây”. Văn hóa của con người tương lai đã được khai sáng, bản thân tiết mục diễn xuất chính là văn hóa chính thống của con người tương lai, là để con người tương lai học tập. Sau khi bức hại kết thúc, bước tiếp là theo lịch sử của con người sẽ bắt đầu. Kỷ nguyên mới sẽ bắt đầu triển hiện cho con người, đây cũng là thể hiện sự ban ơn của Đại Pháp đối với con người và Phật ân hạo đãng tại nhân gian.
Trên đây là nhận thức của tôi sau khi xem chương trình dạ hội Thần Vận mừng năm mới, có chỗ nào chưa đúng, xin quý đồng tu từ bi chỉ bảo.
Dịch từ:
http://www.zhengjian.org/node/127011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét