Bài viết của một học viên tại Trung Quốc Đại lục
[MINH HUỆ 24-09-2013] Có một khoảng thời gian, do các vấn đề về gia đình, tôi đã không thể buông bỏ được chấp trước vào tình. Tôi cảm thấy rất nhiều áp lực và bất cứ khi nào học Pháp, tôi đều không thể lĩnh hội được Pháp.
Một hôm, khi học Pháp mắt tôi bỗng nhiên trở nên rất mờ và tôi đã không thể đọc sách một cách rõ ràng. Tại nhóm học Pháp, tôi phải ngồi trên một chiếc ghế để có thể nhìn được rõ thông qua ánh sáng chiếu vào cửa sổ. Ngày hôm sau, vài học viên đã chuẩn bị cho tôi một chiếc ghế và một lần nữa, tôi vẫn phải ngồi ở chỗ cũ. Trong lúc đang học Pháp, tôi chợt nhận thấy rằng tôi là người duy nhất ngồi ở trên ghế trong khi những người khác đều ngồi trên sàn nhà. Tôi đã nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu tôi cũng ngồi trên sàn nhà cùng với các học viên khác. Sư phụ đã giảng:
“Hãy phủ định chúng, hoàn toàn phủ định hết thảy của cựu thế lực!” (Giảng Pháp tại Pháp hội miền tây ở Mỹ quốc vào tiết Nguyên Tiêu năm 2003 – Phần hỏi đáp)
Tôi quyết không thừa nhận sự bức hại này của cựu thế lực, không thể thừa nhận nó. Cuối cùng, tôi đã nói với đôi mắt của mình. Tôi sẽ không thừa nhận sự can nhiễu cũng như bức hại của cựu thế lực. Quan trọng hơn, tôi đã cầu xin Sư phụ giúp đỡ, nhớ trong tâm của Sư phụ:
“Ta là đệ tử của Lý Hồng Chí, các an bài khác thì đều không cần, đều không thừa nhận’, thì chúng không dám làm, chính là đều có thể giải quyết. Chư vị thật sự làm được thế, không phải trên miệng nói thế mà là ở hành vi là làm được thế, thì Sư phụ nhất định sẽ làm chủ cho chư vị. Hơn nữa xung quanh Sư phụ cũng có rất nhiều hộ pháp, rất nhiều Phật Đạo Thần, còn có các sinh mệnh to lớn hơn, họ đều sẽ tham dự, vì không được thừa nhận nhưng cứ cưỡng ép bức hại vào thì ấy là phạm pháp, cựu Lý của vũ trụ cũng không cho phép, bức hại một cách vô lý là tuyệt đối không được đâu, mà cựu thế lực cũng không dám làm. Chính là mọi người gắng sức bước đi cho chính.” (Giảng Pháp tại Pháp hội miền tây ở Mỹ quốc vào tiết Nguyên Tiêu năm 2003 – Phần hỏi đáp)
Tôi chính là muốn học Pháp, đệ tử Đại Pháp không thể không học Pháp. Dù tôi gặp khó khăn khi đọc Chuyển Pháp Luân, tôi vẫn kiên trì đọc nó. Lúc đầu, thị lực của tôi không được cải thiện. Vào ngày hôm sau, thị lực của tôi còn tệ hơn nhiều. Đến ngày thứ ba, tôi gần như là không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì cả. Tôi đã không thừa nhận nó. Đó đều là giả tướng. Tôi đọc sách tại nhóm học Pháp cũng như ở nhà. Tôi đọc Bài giảng thứ hai, Bài giảng ba, rồi tiếp nữa. Tôi đã cầu Sư phụ: “Con sẽ nhìn được.” Sau khi đọc hai bài giảng, thị lực của tôi đã được cải thiện. Sau khi đọc xong Bài giảng thứ tư, thị lực của tôi đã trở nên rõ hơn nữa, và rồi tôi đã có thể nhìn thấy mọi thứ một cách rõ ràng.
Chỉ cần tín Sư tín Pháp, không có điều gì là không thể xảy ra.

Đăng ngày 10-11-2013. Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.