Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Những không gian khác mà một đệ tử Đại Pháp Bắc Mỹ thấy được

Những không gian khác mà một đệ tử Đại Pháp Bắc Mỹ thấy được


Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Bắc Mỹ

[Chanhkien.org]
Phần 1
Vào thời cổ đại, những bản khối đại lục trên Trái Đất không giống như ngày nay, mà gần như thành một khối, với Nhật Bản và Trung Quốc Đại Lục nối liền với nhau.
Một phần Vạn Lý Trường Thành tại Trung Quốc đã nổi lên từ đáy đại dương do sự vận động của các bản khối đại lục. Người Trung Quốc cổ đại đã nối chúng lại và xây thêm các bức tường (tương tự như lời giải thích của Sư phụ về các kim tự tháp ở Ai Cập).
Các cư dân của Atlantis và những người dưới đáy biển vẫn đang sống sót. Đại Pháp đang chính lại thế giới của họ. Nước trong đại dương là nước biển với chúng ta nhưng lại là bầu trời và không trung đối với họ.
Sư phụ đã tới Trái Đất truyền Pháp từ hàng tỷ năm về trước. Con người sau này (có thể là các đệ tử?) đã giấu tượng vàng của Ngài dưới đáy thung lũng sông Dương Tử, bởi vì họ không muốn các thế hệ mai sau biết Sư phụ trông thế nào.
Phần 2
Các cư dân ở thiên quốc của người Tây phương trông giống như Chúa Jesus và các thiên thần như được mô tả trong các bức họa. Những ngọn núi là vàng, cây cối cũng là vàng; gần như mọi thứ ở đó đều được làm bằng vàng. Thậm chí thân thể của con người ở đó cũng tỏa ánh sáng màu vàng kim. Có nam, có nữ, có cả trẻ em, và tất cả mọi người đều mặc y phục màu trắng được làm từ chất liệu giống như lụa. Có những đồ trang sức hình đôi cánh ở sau lưng các đứa trẻ và đồ trang sức dạng vương miện trên đầu các phụ nữ. Một số họ cầm những cây gậy mỏng trông giống như cây đũa phép mà các cô tiên trong truyện cổ tích hay mang theo.
Dịch từ:
http://pureinsight.org/node/401

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét