Bài viết của Bích Vũ
[MINH HUỆ 20-02-2014] Tối qua, học Pháp xong, tôi nằm ngay đó nghỉ một chút, không ngờ lại nhìn thấy Sư phụ xuất hiện. Sư phụ ngồi đó luyện bài công pháp số năm, liền một lúc luyện hai lần. Tôi hiểu rằng đây là Sư phụ muốn tôi dậy luyện công, lúc đó tôi cũng trở dậy, khoanh chân đả tọa. Sư phụ thấy tôi trở dậy, mỉm cười rời đi.
Sau đó tôi lại nhìn thấy trong một bể sen rộng lớn, rất nhiều đóa hoa nở rộ, trong mỗi một bông sen đều có một sinh mệnh ngồi ngay ngắn, có đủ các chủng hình thái sinh mệnh khác nhau, có sinh mệnh lớn tuổi, có sinh mệnh nhỏ tuổi, có Phật gia, Đạo gia, còn có cả những hình tượng Thần khác. Lúc đó tôi lý giải đó là hình tượng của mỗi đệ tử Đại Pháp trong không gian đó. Sư phụ lần lượt giúp đỡ mọi người. Tôi thấy Sư phụ giúp sinh mệnh này hóa giải ân oán trong lịch sử; giúp sinh mệnh kia giải quyết vấn đề gặp phải trong tu luyện; khuyến khích sinh mệnh này một chút, nghiêm khắc chỉ ra thiếu sót của sinh mệnh kia trong tu luyện. Sự từ bi che chở đó thực sự khiến tôi cảm động rơi nước mắt.
Dù cho hình tượng của sinh mệnh này như thế nào, hoặc giả xem ra tuổi tác lớn nhỏ khác nhau, nhưng trong mắt Sư phụ, đều giống như những đứa con của mình. Tôi nhớ lại một đoạn Sư phụ giảng trong “Pháp Luân Đại Pháp – Giảng Pháp tại Pháp hội Singapore”:
“Chuyện chư vị nghĩ là vấn đề chư vị làm thế nào để viên mãn, đây là đại sự số một. Hãy mau chóng tu trở về, đây là chuyện trọng yếu nhất của chư vị. Những chuyện khác chư vị đều không phải nghĩ, là Sư phụ tôi đây tuyệt đối sẽ cấp cho chư vị những thứ tốt nhất. (Vỗ tay) Tân vũ trụ cũng tốt đẹp, tất cả vị lai cũng tốt đẹp, khai sáng dành cho ai? Chẳng phải dành cho chúng sinh sao? Đúng vậy không? Người cha người mẹ nào cũng đều muốn dành cho con cái những thứ tốt đẹp nhất, đặc biệt là tương lai sẽ khiến con mình tốt hơn, đều là cái tâm này cả.” (Tạm dịch)
Tôi nhớ mỗi dịp tết đến xuân về, chúng ta đều gửi tới Sư phụ những lời chúc mừng, thiệp chúc mừng lên mạng, rất nhiều đồng tu viết rằng: “Để Sư phụ ít đi một phần lo lắng”, vậy thì trong thực tiễn chứng thực Pháp, hãy để chúng ta hãy lý tính hơn, thành thục hơn bước đi tốt trên chặng đường cuối cùng, thực sự làm được “Dĩ Pháp vi Sư”, trân quý cơ duyên cuối cùng này, chỉnh thể đề cao, cứu nhiều người hơn nữa!
Tầng thứ cá nhân có hạn, những chỗ thiếu sót, vui lòng từ bi chỉ giúp.

Đăng ngày 27-02-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.