Trang

Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Thị lực được phục hồi sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp



Thị lực được hồi phục sau khi tu luyện Pháp Luân Công

Bài viết do Địch Quế Phương, một học viên ở tỉnh Cam Túc kể, và một học viên ghi lại
[MINH HUỆ 28-11-2013] Tôi tên là Địch Quế Phương, năm nay 57 tuổi. Vào tháng 09 năm 1996, tôi đã biết đến Pháp Luân Công qua một người bạn. Tôi đã mất thị lực từ nhiều năm trước, nên con gái tôi phải đưa tôi đến điểm luyện công để học các bài công pháp.
Sau khi tà đảng bắt đầu bức hại Pháp Luân Đại Pháp, tôi đã mất đi hoàn cảnh học Pháp, luyện công chung, điều này khiến cho việc học Pháp của tôi gặp khó khăn lớn. Nhưng tôi không thể không học Pháp, do đó tôi đã nhờ chồng tôi đọc Pháp cho tôi nghe. Chồng tôi không phải là học viên và đang phải chịu những di chứng từ một cơn đột quỵ, bán thân bất toại, nên ông ấy chỉ đọc cho tôi nghe khi nào mà ông ấy vui vẻ. Đôi khi, một vài các học viên trong vùng đã đến để giúp tôi học thuộc các bài giảng của Sư phụ.
Có một nhà học viên ở cách chỗ tôi không xa. Tháng 06 năm 2013, cô ấy hỏi tôi liệu tôi có muốn đến nhà cô ấy để học Pháp hay không, tôi ngay lập tức nhận lời.
Tôi có thể tự đi đến đó. Chúng tôi đã cùng nhau học Pháp và tôi đã hiểu được rất nhiều Pháp lý. Chúng tôi cũng học thuộc lòng các cuốn Hồng Ngâm, Hồng Ngâm II, Hồng Ngâm III, thuộc Luận Ngữ và tiêu đề của từng phần trong Chuyển Pháp Luân. Tâm tính của tôi đã dần đề cao.
Cuối cùng tôi đã có thể đọc được Chuyển Pháp Luân
Vào khoảng nửa đêm ngày 22 tháng 09 năm 2013, trong khi bước ra khỏi nhà vệ sinh, tôi đột nhiên nhìn thấy ánh sáng và nó làm tôi chói mắt. Sau đó dần dần tôi nhìn thấy cửa sổ, cửa, và bàn ghế sofa. Tôi đã không thể ngủ lại được bởi quá vui mừng và đánh thức chồng tôi dậy. Ông ấy rất kinh ngạc và run rẩy nói: “Pháp Luân Đại Pháp quả thực quá đỗi siêu thường!” Không lời nào có thể diễn tả được sự biết ơn của tôi với Sư phụ. Tôi chỉ biết thốt lên từ trong tâm: “Sư tôn hảo! Pháp Luân Đại pháp hảo!”
Ngay lập tức tôi đã bắt đầu đọc Chuyển Pháp Luân vào sáng ngày hôm sau. Tôi nói với Sư phụ: “Thưa Sư phụ, con đã nhìn thấy được rồi, con xin cảm tạ ơn từ bi cứu độ của Sư phụ!”
Tôi đã bị mất thị lực từ năm 1987. Vào thời điểm đó, tôi đã đến vài bệnh viện để kiểm tra, các bác sĩ có thể chẩn đoán được bệnh nhưng không thể phục hồi thị lực cho tôi được. Tôi có vấn đề về con ngươi, đục thủy tinh thể, và một vài những triệu chứng về mắt khác. Tôi đã đến bệnh viện thành phố Lan Châu và đã làm phẫu thuật laser, nhưng đã thất bại.
Minh chứng uy lực của Đại Pháp
Khi thị lực của tôi được phục hồi, ban đầu mọi vật nhìn rất mờ ảo nhưng đến giờ tôi đã có thể nhìn thấy mọi thứ.
Tôi nói với mọi người trong chợ về Đại Pháp đã chữa khỏi mắt cho tôi và mang lại cho tôi ánh sáng. Một người hàng xóm của tôi đã rất ngạc nhiên, tôi nói anh ấy niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và sức khỏe của anh ấy cũng được cải thiện.
Chính điều kỳ diệu này đã chứng minh cho mọi người thấy sức mạnh của Đại Pháp. Khi trên thân thể tôi xuất hiện những kỳ tích của Đại Pháp, tôi nhất định phải dũng mãnh tinh tấn.
Tôi sẽ luôn ghi nhớ điều Sư phụ dạy:
“Tu tại tự kỷ, công tại Sư phụ.” (Chuyển Pháp Luân)
Và:
“Vô cầu nhi tự đắc.” (Giảng Pháp tại Pháp hội Sydney)
Cho dù có phải đối mặt với khó khăn khổ nạn đến thế nào đi chăng nữa trong tương lai, tôi sẽ luôn kiên tín Sư phụ, kiên tu Đại Pháp, và làm tốt ba việc. Tôi nhất định phải học Pháp tinh tấn, học thuộc Pháp, phát chính niệm và nói với những người có duyên rằng “Pháp Luân Đại Pháp hảo!”
Con xin cảm tạ ơn cứu độ từ bi vĩ đại của Sư phụ!

Đăng ngày 19-12-2013. Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét