Bài viết của một học viên ở Trung Quốc
[MINH HUỆ 09-02-2014] Một đồng tu, người mà tôi gọi là “dì”, đã phát triển nghiệp bệnh. Khi trao đổi về tình trạng tu luyện hiện tại của mình, dì ấy nghĩ rằng mình có thể tiêu trừ nghiệp lực trong vài ngày và đồng thời đề cao bản thân.
Nhưng trái lại với sự mong đợi đó, tình hình của dì ấy trở nên trầm trọng hơn sau ít ngày và dì đã phát triển triệu chứng giống như bệnh sởi và lan khắp cơ thể, kèm theo sốt và đau đớn khắp nơi. Dì đã hướng nội để tìm chấp trước và phát chính niệm tại các thời gian toàn cầu để thanh trừ các can nhiễu.
Dì đã gọi cho mẹ tôi và nhờ chúng tôi phát chính niệm hỗ trợ dì. Dì nói: “Mấy ngày trước tôi cảm thấy đau một cách bất thường, sốt, ngạt mũi, và phổi như có một áp lực rất lớn khiến tôi khó thở. Có thời điểm, tôi cảm thấy như mình có lẽ đã chết vì ngạt thở. Tôi đã hô lên: ‘Sư phụ xin cứu con!’ Sau đó tôi đã từ từ tỉnh lại.” Dì nói dì vẫn cảm thấy rất khó thở.
Mẹ tôi cảm thấy rằng tình hình của dì rất nghiêm trọng. Tất cả mọi người trong gia đình dì đều tu luyện Pháp Luân Công và dì đóng một vai trò chủ yếu ở khu vực của chúng tôi. Mẹ của tôi sắp xếp để chúng tôi phát chính niệm cùng với dì và gia đình dì. Bà cũng xin sự hỗ trợ từ các học viên khác để tham gia cùng chúng tôi. Dưới đây là những gì tôi đã nhìn thấy ở không gian khác trong khi phát chính niệm.
Những điều tôi đã nhìn thấy ở không gian khác
Có ba sinh mệnh cựu thế lực trong một không gian khác. Họ đã gia tăng lực lượng tà ác khi thấy chúng tôi phát chính niệm tập thể. Tôi nhìn thấy các đệ tử Đại Pháp ở địa phương mình tạo thành một vòng tròn, năng lượng của chúng tôi trở nên hợp nhất cùng với nhau và hợp thành một vòng năng lượng. Vòng năng lượng này đã mở rộng ra khi một số học viên khu vực chúng tôi (vốn bị bắt giữ phi pháp) bắt đầu quay lại tinh tấn tu luyện.
Ba sinh mệnh cựu thế lực ngồi trong một hình tam giác, quay mặt vào trung tâm của tam giác đó và phát ra những năng lượng tà ác. Nó giống như một vật chất bằng đá cẩm thạch đen có mật độ cao với một chút dạ quang vàng. Họ thu các năng lượng tà ác của mình vào một quả cầu khi ở trên đầu chúng tôi. Quả cầu mở rộng thành một vòng tròn cho đến khi kích thước của nó bằng với kích thước của vòng năng lượng của chúng tôi. Họ từ từ hướng năng lượng của họ và gây áp lực lên vòng tròn của chúng tôi.
Chúng tôi phát hiện ra rằng năng lượng của cựu thế lực đã ở trên đầu mình. Những lạn quỷ tầng thấp đã có thể phá vỡ trường chính niệm của dì vì gần đây dì có một số thiếu sót trong tu luyện của mình.
Mỗi học viên đều có trường chính niệm của Sư phụ, cũng như của bản thân để bảo vệ. Trường của Sư phụ là cự đại vô tỷ và các thế lực tà ác không thể phá vỡ nó. Vì vậy, năng lượng tà ác nhanh chóng dựng lên một vài cột trụ màu đen trên bầu trời ở phía trên của dì. Chúng bao quanh trường mà Sư phụ cấp cho dì với các cột có dạng một hình trụ. Không cách nào để chúng có thể phá vỡ trường năng lượng mạnh mẽ đó của Sư phụ. Mỗi cột trụ đen đều đang rỉ những năng lượng tà ác đang bị ép xuống.
Thanh trừ các năng lượng tà ác với chính niệm của chúng tôi
Tôi đã nhìn thấy một cảnh tượng khi tôi tìm ba sinh mệnh cựu thế lực và chuẩn bị để tiêu diệt họ. Họ chế nhạo tôi: “Ngươi nghĩ rằng ngươi có thể ước chế bọn ta với năng lượng ít ỏi này ư?” Tôi đã nhìn thẳng vào họ. Tôi chỉ bằng một phần rất nhỏ so với ngón tay út của họ vào thời điểm đó, nhưng tôi ngay lập tức nghĩ rằng Pháp thân của Sư phụ và các chính Thần đang ở phía sau tôi.
Năng lượng của tôi ngay lập tức được gia cường và tôi trở nên to lớn hơn. Vị trí đã đảo ngược và bây giờ họ chỉ bằng một phần rất nhỏ so với ngón tay út của tôi! Tôi định trụ họ tại vị trí của họ, sau đó chính niệm của các học viên và các vị Thần hợp nhất lại trở thành một con sóng vàng kim khổng lồ nhấn chìm ba sinh mệnh cựu thế lực, làm họ biến mất. Gốc rễ của tà ác cũng như vòng tròn năng lượng của chúng ở phía trên chúng tôi đều đã biến mất.
Dì đã phát ra ánh sáng rực rỡ tới bốn hướng bên trong trường bảo hộ mà bị bao bọc bởi những cột trụ màu đen. Dì phóng Pháp Luân để phá vỡ bốn cột trụ. Dì phát xuất từng lớp từng lớp năng lượng để diệt trừ tà ác.
Các nhân tố tà ác đã bị diệt trừ hoàn toàn và chúng tôi dừng phát chính niệm. Mẹ tôi đã gọi điện cho dì. Dì nói rằng tất cả mọi thứ đã trở lại bình thường.
Sư phụ đã giảng :
“Hiện nay dù là tiêu nghiệp cũng vậy, nhân tố tà ác can nhiễu cũng vậy, đều là cựu thế lực làm, đều cùng một việc mà cách gọi khác nhau.” (Giảng pháp tại Pháp hội tại vùng đô thị New York năm 2013 (Phần hỏi và trả lời))
Đây là thời điểm quan trọng đối với việc cứu độ chúng sinh. Nêu chúng ta biểu hiện những trạng thái không đúng, thì đầu tiên chúng ta nên phải hướng nội. Chúng ta cần học Pháp và phát chính niệm một cách nghiêm túc. Nếu chúng ta cảm thấy chính niệm của mình không đủ mạnh, chúng ta cần nhờ đến các học viên khác, phối hợp phát chính niệm cùng nhau.
Sư phụ đã giảng :
“Đệ tử Đại Pháp, chính niệm của chư vị có tác dụng. Tác dụng mà từng cá nhân chư vị hợp với nhau là cự đại vô tỷ.” (Thế nào là đệ tử Đại Pháp)
Tôi cảm thấy điều đó thực sự như những gì Sư phụ đã nói. Đây là những gì tôi có thể thấy tại tầng thứ của mình. Mong mọi người chỉ ra bất cứ điều gì không phù hợp trong bài chia sẻ của tôi.

Đăng ngày 23-03-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.