Bài viết của một đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở Trung Quốc
[MINH HUỆ 27-12-2013] Tôi đắc Pháp năm 1998. Chính là Sư phụ từ bi vĩ đại đã kéo tôi lên từ địa ngục, tẩy tịnh, dùng Đại Pháp của vũ trụ để biến tôi từ một người luôn truy cầu danh lợi thành một đệ tử Pháp Luân Đại Pháp trong thời kỳ Chính Pháp. Tôi xin lấy những kinh nghiệm trong quá trình tu luyện, chứng thực Pháp, giảng chân tướng cứu chúng sinh và các phương diện khác để báo cáo với Sư phụ và chia sẻ với các bạn đồng tu.
May mắn đắc Pháp, bước ra khỏi khổ nạn
Từ nhỏ cá tính của tôi đã rất mạnh mẽ và không nhường nhịn ai nếu tôi nghĩ rằng mình có lý. Tôi cũng xem trọng danh và lợi.
Vì từ nhỏ tôi đã bị bại liệt và phải dùng nạng nên tôi phát triển tâm lý tự ti và luôn nghĩ rằng ai cũng xem thường mình. Vì vậy tôi thường có vẻ mặt đăm chiêu ủ dột. Tôi trở nên hiếu thắng và bướng bỉnh. Khi lớn lên, thuận theo thời gian, tâm hư vinh, tâm thiển thị của tôi ngày càng mạnh mẽ.
Tôi cũng mắc đủ các loại bệnh tật. Năm 20 tuổi, tôi bị chẩn đoán bệnh tăng sản tuyến vú. Khi bị đau tôi không dám để da thịt mình cọ xát với quần áo. Tôi đã đi khám tất cả bác sĩ ở địa phương và cấp tỉnh, các bệnh viện nổi tiếng, thử tất cả các phương thuốc dân gian khác nhưng đều không có tác dụng. Bị bệnh tật tra tấn và hành hạ nên tôi cảm thấy cuộc đời mình không còn đáng sống nữa.
Năm 1998, tôi trở nên rất tuyệt vọng. Chị gái cho tôi một quyển sách Chuyển Pháp Luân. Chị nói: “Hãy đọc nó, sẽ rất tốt.” Sau khi đọc sách, suy nghĩ đầu tiên của tôi là quyển sách này dạy con người trở thành người tốt. Sau khi đọc thêm lần nữa, tôi đã minh bạch ra vận mệnh tốt hay xấu là kết quả của nghiệp lực hay phúc đức mang theo từ tiền kiếp.
Đột nhiên tôi minh bạch ra những Pháp lý của Pháp Luân Đại Pháp có thể khiến con người trở nên chân thành, khoan dung và thiện lương. Tôi chiểu theo những yêu cầu của Đại Pháp và sống theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Cơ thể tôi được Sư phụ tịnh hoá ở không gian khác và tôi trở nên khoẻ mạnh. Đã 14 năm trôi qua và tôi không còn phải dùng một viên thuốc nào.
Thông qua việc tinh tấn học Pháp và luyện công, tôi đã dần dần chuyển hóa, thăng hoa. Nội tâm tôi tràn đầy hoà ái và tĩnh lặng mà trước đây tôi chưa bao giờ cảm nhận được. Tôi nghĩ tới quyền lợi của người khác trước. Tôi học cách khoan dung cho lỗi lầm của người khác. Tôi sẽ mãi bước theo sự dẫn dắt của Sư phụ, không làm điều xấu nữa và theo Sư phụ trở về nhà.
Phản bức hại bằng cách vạch trần nó
Tháng 07 năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã phát động cuộc đàn áp toàn diện lên Pháp Luân Đại Pháp, phỉ báng Sư phụ thông qua các phương tiện truyền thông và bức hại các học viên vô tội.
Chúng tôi mất đi điểm học Pháp nhóm và môi trường luyện công. Tôi đã đi đến cơ quan tỉnh để giảng chân tướng về Pháp Luân Đại Pháp và thỉnh nguyện quyền được tập luyện và trả lại sự trong sạch cho Sư phụ. Tối đó tôi trở về nhà với tâm nặng trĩu. Tôi nghĩ rằng: “Chuyện gì đang xảy ra với chính phủ Trung Quốc? Sao họ phải sợ việc có thêm nhiều người tốt? Trở thành người tốt không hề sai. Tu luyện Đại Pháp không hề sai.”
Vì bị mất môi trường luyện công, tôi học Pháp ở nhà một mình và không luyện công đều như trước nữa. Dù cảnh sát có đe doạ tôi cũng không hợp tác. Thay vào đó tôi giảng chân tướng về môn tu luyện này.
Năm 2002, tôi mở cửa hàng bán thực phẩm. Tôi đem theo sách Chuyển Pháp Luân tới cửa hàng và học Pháp mỗi khi có thời gian rảnh nhưng hiếm khi luyện công. Tu luyện của tôi bị tụt lại phía sau. Tâm tính tôi thấp đi và tôi gặp nhiều can nhiễu. Tôi bị thua lỗ mấy nghìn tệ.
Năm 2005, tôi nhượng lại cửa hàng cho em gái và dành toàn thời gian để tu luyện Đại Pháp. Tôi học, chép tay, và ghi nhớ Pháp. Bây giờ nhờ có em gái chăm lo cửa hàng, tôi tranh thủ cơ hội trò chuyện với khách hàng về Pháp Luân Đại Pháp. Tôi đổi trả cho khách các tờ tiền giấy có in thông điệp giảng chân tướng. Tôi phát Cửu bình và nhiều tài liệu khác. Tôi giúp nhiều người có duyên thoái khỏi ĐCSTQ và các tổ chức liên đới. Mỗi ngày tôi đều làm việc để cứu độ chúng sinh.
Vì tôi không học Pháp sâu, tôi bắt đầu phát triển đủ loại tâm chấp trước: chấp trước vào làm việc chỉ để làm việc. Kết quả là tà ác đã thừa cơ dùi vào sơ hở của tôi. Có người trình báo tôi đang tập thiền, và tôi đã bị bắt đến trung tâm tẩy não trong vòng một tháng. Họ đã vơ vét của tôi gần 50.000 tệ. Khi trở về nhà, tôi hướng nội và nhận ra nhiều chấp trước không phù hợp với việc tu luyện Đại Pháp. Tôi phát chính niệm để thanh lý chúng. Tôi đã tĩnh tâm học Pháp và tu tốt bản thân.
Chứng thực Pháp trong gia đình
Vì bản thân tu luyện không tốt, tôi phải đương đầu can nhiễu lớn từ gia đình. Chồng tôi gây sự với tôi. Tôi đối đãi với anh bằng tâm từ bi. Tôi vẫn chăm sóc cho anh. Cả ngày anh chẳng làm gì ngoài việc chơi mạt chược. Dù bị khó khăn trong đi lại nhưng tôi vẫn giặt quần áo và nấu cơm cho anh ăn. Ban đêm, tôi bảo con gái đưa nước cho anh rửa chân. Tôi đã đối xử với anh bằng tâm từ bi. Khi anh dự định sẽ trở về thăm quê anh đã không cho tôi về cùng và nói đó là ý của mẹ anh. Tôi không đồng ý và đi cùng anh về quê.
Tôi nói với mẹ chồng rằng không có gì sai trong việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, trở thành người tốt và sống theo Chân Thiện Nhẫn. Điều này chỉ mang lại vinh hiển và phúc báo cho gia đình chúng ta. Tôi kể về những thay đổi trên thân thể của mình để họ nhận ra những lợi ích tôi nhận được từ việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Tôi cố gắng trong từng cử chỉ, từng lời nói, từng việc làm và mỗi suy nghĩ của mình đều chiểu theo các nguyên lý của Pháp. Tôi thể hiện sự quan tâm với mỗi thành viên và đảm bảo cho môi trường luôn hoà ái.
Người bài xích tôi nhiều nhất chính là cô em chồng. Vì chồng cô làm trong hệ thống an ninh địa phương, cô là người bị đầu độc nghiêm trọng nhất. Tôi giảng chân tướng cho cô ấy nhiều lần. Tôi thường xuyên phát chính niệm để tiêu diệt tà ác và nhân tố của nó đằng sau cô ấy. Lớp màng bao bọc của tà đảng cuối cùng cũng bị phá vỡ. Trong nhiều năm, chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với nhau nhưng giờ đây mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Em chồng tôi nói với mọi người rằng: “Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình chúng tôi đều được chị dâu tôi chăm lo hết.”
Tất cả anh em chồng đều tôn trọng tôi. Họ thường trao đổi việc gia đình với tôi. Khi tôi đến thăm họ nhân dịp năm mới, tôi đem theo rất nhiều “tiền giấy giảng chân tướng” đưa cho họ để họ có thể giúp tôi phân phát chúng. Toàn bộ gia đình tôi có hơn 40 thành viên đều thoái xuất khỏi ĐCSTQ và các tổ chức liên đới.
Tu luyện Pháp Luân Công mang lại lợi ích cho gia đình tôi
Dì của chồng tôi bị bệnh tiểu đường và bị nhiều biến chứng của bệnh tiểu đường gây ra như bệnh mạch vành tim và tăng huyết áp. Một năm trước, bác sĩ nói rằng bà cần đặt ba ống thông động mạch để giúp thay thế động mạch vành của tim.
Tôi bảo bà hãy niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” một cách chân thành. Tôi giải thích rằng làm vậy không tốn một chi phí nào nhưng lại có được sự trợ giúp của thần linh và bà sẽ bình phục. Tôi cũng đưa cho bà đĩa DVD Thần Vận.
Bà ở bệnh viện chỉ một thời gian ngắn rồi trở về nhà. Sau đó, mẹ chồng nói với tôi rằng: “Dì của con vào gia đình ta đã hơn 20 năm nhưng chưa bao giờ làm việc đồng áng một ngày nào. Giờ đây, bà ấy làm việc như một thanh niên. Năm ngoái bà ấy làm việc trên vài héc-ta đất và thu hoạch nhiều hoa màu đến nỗi chúng ta không thể dùng hết.”
Em họ tôi bị chứng bệnh giống phong thấp. Các khớp xương luôn đau nhức, cô ấy gặp khó khăn trong khi làm việc lúc ban ngày và cả trong giấc ngủ ban đêm. Hai năm trước, cô ấy lên thành phố để chữa trị y khoa và ở lại với chúng tôi. Ngày hôm sau, cô ấy nói đã có thể ngủ ngon và không cảm thấy đau đớn vào ban đêm. Cô ấy hỏi loại giường của tôi là gì. Tôi cười lớn và nói: “Nếu em niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo từ tận đáy lòng, mọi việc sẽ ổn thoả.” Em họ tôi thậm chí còn tuyên bố thoái đảng và các tổ chức liên đới. Chứng phong thấp của em tôi biến mất và cô ấy thậm chí còn tìm được một công việc và bắt đầu đi làm.
Chị chồng của tôi bị con dâu cư xử rất tệ. Các dì của tôi đã ngồi lại bàn cách giúp đỡ. Họ nói với tôi rằng: “Chị chồng con sống như vậy thật khổ, chúng ta nên làm gì đây?” Chồng tôi nói rằng tôi nên đến nói chuyện với người con dâu, nghĩa là tôi nên nói với cô ấy về Pháp Luân Đại Pháp. Tôi đã làm như vậy. Tôi giảng chân tướng và nói với cô ấy có nhiều cách tốt hơn để cư xử với chị chồng tôi. Năm nay, chị chồng tôi kể rằng người con dâu đã đối xử rất tốt. Cứ như thể cô ấy đã trở thành con người mới.
Sự mỹ hảo của Đại Pháp thật vô cùng, tôi không thể kể hết. Bây giờ tôi có sức khoẻ tốt, gia đình tôi sống hoà thuận và hàng xóm khen ngợi chúng tôi. Tất cả là nhờ tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Đó là phúc phận do Đại Pháp mang tới. Tôi chân thành hi vọng rằng những người tốt sẽ không bị mê hoặc bởi lừa dối của ĐCSTQ, sẽ hiểu chân tướng và lựa chọn cho mình tương lai tươi sáng.
Con xin tạ ơn Sư phụ! Xin cảm ơn các bạn đồng tu! Hợp thập.

Đăng ngày 03-03-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.