Bài viết của đệ tử Đại Pháp tại Sơn Đông
[MINH HUỆ 31-01-2014] Thần Vận quả là thần kỳ! Các bạn hãy đọc xem, “Rắc” một cái khối u liền biến mất! Đây là một ví dụ chân thực xảy ra ngay bên cạnh tôi cách đây không lâu.
Tôi có một người bà họ, năm nay 86 tuổi. Con cái của bà lần lượt đón bà về nhà mình chăm sóc. Hai năm trước, bà mọc một khối u ở mông, to như quả trứng gà và rất cứng, mặc dù cảm thấy không đau lắm, nhưng ngồi xuống rất khó chịu, hơn nữa càng ngày càng to. Bác sỹ đề nghị làm phẫu thuật cắt bỏ, bà nghĩ rằng mình tuổi tác đã cao, không biết còn sống được mấy năm nữa, không muốn lại phải chịu nỗi khổ động dao kéo này nữa, nên đã từ chối đề nghị của bác sỹ, con cái cũng tôn trọng suy nghĩ của bà.
Mùa xuân năm nay, bà đến ở tại nhà một người con gái tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Một hôm, con gái đi ra ngoài giảng chân tướng, bảo mẹ ở nhà xem đĩa BIểu diễn Thần Vận năm 2013. Bà ở nhà xem, đột nhiên nghe thấy tiếng “rắc”, làm cho bà giật mình, ngồi dậy nhìn thì trong nhà không có gì lạ, bà vô tình sờ tay vào mông, bất ngờ phát hiện, khối u rất cứng và to hơn cả trứng gà ngày hôm qua đột nhiên biến mất, phần da ở mông lành lặn nguyên vẹn, trở lại bình thường, vừa rồi ngồi trên ghế sô-pha cũng không cảm thấy có bất cứ vật lạ gì ở dưới. Bà cảm thấy giống như nằm mơ, không thể tin rằng sự việc giống như trong thần thoại này lại đột nhiên xảy ra với mình, xúc động đến mức không biết thế nào là tốt. Sau khi con gái về nhà, bà nhanh chóng kể tin vui này cho con gái, con gái cũng rất vui vẻ và xúc động, trong lòng thầm cảm tạ Sư phụ từ bi vĩ đại.
Nữ học viên này đã tranh thủ cơ hội này giảng chân tướng cho mẹ, nói với mẹ rằng Thần Vận là Sư phụ Đại Pháp vì muốn nhanh chóng cứu người, nên đã tự mình đứng ra tổ chức một đoàn nghệ thuật hàng đầu thế giới, diễn viên cơ bản đều là học viên Pháp Luân Công, biểu diễn luân lưu tại hơn 100 thành phố trên toàn thế giới trong mấy năm liền. Trong mỗi lần diễn xuất, người có công năng đều có thể nhìn thấy có Thần đang biểu diễn trên sân khấu, năng lượng phát xuất rất cường đại. Nữ học viên nói với mẹ rằng, Pháp Luân Đại Pháp không chỉ là giúp người ta có được thân thể khỏe mạnh, làm người tốt, Pháp Luân Đại Pháp chính là tu luyện Phật Pháp, chính là tu Phật, chính là Đại Pháp chân chính cao đức nhất. Lần này, bà mẹ đã nhập tâm lắng nghe, cũng chân chính minh bạch rằng Pháp Luân Đại Pháp là Pháp siêu thường thần kỳ, cũng đã tin tưởng rằng thật sự có Phật tồn tại.
Trước đó, những người con gái tu Đại Pháp đã nhiều lần giảng chân tướng cho bà, bà cũng biết rằng Đại Pháp dạy người ta làm người tốt, luyện Đại Pháp có thể giúp cho thân thể khỏe mạnh không bị bệnh. Nhưng vì bà đã bị tà đảng đầu độc vô thần luận hơn nửa đời người nên hoàn toàn không tin rằng có Thần tồn tại, chỉ cần nhắc đến chuyện Thần Phật, bà liền thể hiện rất tức giận và mất kiên nhẫn, mắng con gái tư tưởng không đúng đắn, tin những thứ mê tín phong kiến, mỗi lần nói chuyện đều kết thúc không vui vẻ. Lần này, bà tận mắt chứng kiến sự việc, làm thay đổi quan niệm cố chấp của bà do tà đảng đầu độc, khiến cho bà hiểu thêm về chân tướng Đại Pháp. Từ đó, bà thay đổi không ít cả về thân và tâm, tính cách trở nên phóng khoáng, vẻ mặt tươi cười, không còn ủ rũ. Hiện nay, bà không chỉ thích xem Thần Vận mà còn chăm chỉ nghe Sư phụ giảng Pháp, khi các đồng tu trong nhóm học Pháp phát chính niệm, bà cũng đả thủ thế cùng phát chính niệm.
Mấy hôm trước, con dâu bà nhờ một thầy bói đến xem cho bà, thầy bói nói một cách chắc chắn rằng: Ở địa ngục không có tên của mẹ chồng chị. Đương nhiên chúng ta không thể coi lời nói của người xem bói là thật, nhưng một sinh mệnh một khi đã minh bạch được chân tướng Đại Pháp thì chính là đã tạo dựng chính niệm đối với Đại Pháp, nhất định sẽ có một tương lai tốt đẹp.

Đăng ngày 16-02-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai