Bài chia sẻ của học viên từ Trung Quốc
[MINH HUỆ 26-10-2013] Tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp vào năm 1998, và được hưởng lợi rất nhiều từ Đại Pháp. Tôi đã từng bị sỏi mật, tắc nghẽn ống dẫn mật, và giãn ống nối tuyến tụy với mật. Đôi lúc tôi đau đớn đến mức lăn lộn quằn quại trên sàn nhà. Tôi đã đi khám tại các bệnh viện ở Cáp Nhĩ Tân nhiều lần, và chi hơn 10.000 nhân dân tệ tiền chăm sóc y tế, nhưng chẳng mấy hiệu quả. Tôi được cho biết cần cắt túi mật.
Trong lúc đau đớn nhất, bạn tôi đã giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp cho tôi. Ngay lập tức tôi đã mua một cuốn Chuyển Pháp Luân và ngồi đọc một mạch từ đầu đến cuối. Cuối cùng tôi đã lý giải được nhiều câu hỏi về cuộc đời. Trong vòng 3 tháng, tôi đã bị nôn hơn chục lần và cuối cùng tôi không còn bất cứ viên sỏi nào. Tôi vui mừng nhận ra rằng mọi tình trạng sức khỏe của tôi đang cải thiện.nhanh chóng.
Những chuyển biến ở thân thể đã tạo cho tôi niềm tin vững chắc vào Pháp Luân Đại Pháp. Mặc dù Giang Trạch Dân đã phát động cuộc bức hại Pháp Luân Công, sử dụng mọi cách thức tàn khốc mà con người biết đến, nhưng không bao giờ lay động được quyết tâm tu luyện Pháp Luân Đại Pháp của tôi. Do đó, tôi quyết định dùng những trải nghiệm của chính mình và của những người khác mà thể hiện sự vĩ đại của Đại Pháp để cứu thêm nhiều chúng sinh.
Hồi phục sau khi bị chấn thương mắt nặng
Một trong những người anh rể của tôi là công nhân sửa chữa. Một hôm, khi đang dùng súng gắn đinh, súng bị nổ ngược và đã bắn đinh vào mắt anh ấy. Anh ấy được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Máu đã dần ngưng chảy, nhưng mắt vẫn bị thương nặng.
Một ngày nọ, bác sĩ đã nói với vợ anh ấy rằng cần phải cắt bỏ mắt của anh ấy, nếu không nó sẽ ảnh hưởng tới mắt kia. Tin bất ngờ đã gây sốc cho cô, và cô ấy đã bảo con dâu gọi điện cho tôi.
Vào buổi tối, con dâu tôi và tôi đến nhà anh và giới thiệu Đại Pháp cho anh. Anh ấy ngồi dậy và nhờ tôi dạy anh các bài công pháp. Mặc dù mắt của anh ấy rách nặng và đầu đau nhức, nhưng anh ấy đã học tất cả 5 bài công pháp. Ngày hôm sau, tôi mua một bản Chuyển Pháp Luân và gửi sách cho anh ấy.
Sau 3 hoặc 4 ngày, khi tôi đến thăm anh ấy lần nữa, hai mắt anh ấy bớt rách nhiều và đầu không còn đau nhiều nữa. Sau đó khoảng 1 tuần, anh ấy nói với tôi rằng trong lúc anh đang luyện bài công pháp thứ hai và ôm Pháp Luân ở phía trước trán, con mắt bị hỏng đã nhìn thấy một Pháp Luân nhỏ quay rất nhanh, thay đổi màu sắc suốt thời gian đó. Tin tuyệt vời như vậy khiến tôi không biết nói gì. Tất cả chúng tôi đã khóc và nói mãi: “Tạ ơn Ngài, Sư Phụ! Tạ ơn Ngài, Sư phụ!”
Thị lực của người họ hàng tôi đã được hồi phục nhờ Pháp Luân Đại Pháp. Có được trải nghiệm tuyệt vời này, anh ấy đã trở nên rất kiên định với Đại Pháp. Vợ anh ấy đã nói rằng cô ấy cũng muốn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Cả hai vợ chồng vẫn đang tu luyện và đã dùng kỳ tích này để giới thiệu Đại Pháp cho người thân của họ.
Niềm tin vào Pháp Luân Đại Pháp đã ngăn cơn đau tái phát
Khi đưa cháu gái tôi tới trường, tôi đã gặp bà của bạn học cùng lớp với cháu. Tôi đã nói với bà ấy về Pháp Luân Đại Pháp và bà ấy đã tiếp thu những điều tôi nói. Ngoài ra, bà ấy đã thoái Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và các tổ chức liên đới của nó.
Bà ấy hỏi tôi liệu Pháp Luân Đại Pháp có thể chữa khỏi bệnh đau lưng của bà không. Tôi trả lời: “Được. Bà hãy chân thành niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo. Chân-Thiện-Nhẫn hảo’.” Bà ấy hỏi: “Có chắc không?” Tôi đáp chắc chắn là vậy. Sau đó bà ấy hứa rằng bà sẽ niệm từ tận trong tâm mình.
Tuần sau khi tôi thăm cháu gái một lần nữa, tôi đã gặp lại bà của bạn cháu gái tôi. Bà ấy lớn tiếng gọi tôi: “Hãy lại đây nhanh lên, tôi có một vài điều kể với bà. Đại Pháp thực sự kỳ diệu. Đêm trước khi tôi sắp chìm vào giấc ngủ, tôi đã thấy hai con nhện to ở trên lưng bám chắc vào phần thịt của tôi và tôi rất đau đớn. Trong khoảng thời gian ngắn, tôi nhìn thấy hai bàn tay lớn túm lấy và gỡ chúng ra. Đột nhiên tôi cảm thấy dễ chịu, một cảm giác mà tôi chưa từng gặp. Tôi khó có thể tin nó là sự thực.” Lưng của bà không còn đau kể từ đêm đó.
Bà ấy đã kể điều kỳ diệu với các bạn của bà và gia đình, và giúp họ thoái ĐCSTQ và các tổ chức liên đới của nó.
Được phúc báo vì bảo toàn các sách Pháp Luân Đại Pháp.
Tôi có kỹ năng đỡ đẻ đặc biệt, điều này cũng giúp tôi trong việc cứu độ chúng sinh.
Tôi đã đỡ đẻ cho một phụ nữ. Trong phẫu thuật mổ đẻ có vấn đề và thuốc gây mê đi vào ruột của cô ấy. Ruột của cô đã bị tắc nghẽn bốn ngày, và dạ dày của cô bị trướng lên. Cô không thể thở bình thường, và chuẩn bị làm phẫu thuật lần thứ hai.
Nhìn cô ấy đang đau đớn, ngay lập tức tôi nghĩ rằng là một đệ tử Pháp Luân Đại Pháp tôi phải giúp cô ấy. Do đó, tôi đã lặng lẽ bảo cô ấy đừng sợ hãi, và chân thành niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” Tôi cũng khuyên cô ấy thoái ĐCSTQ và các tổ chức liên đới của nó. Tôi chia sẻ rằng điều này có thể giúp cô bình phục. Cô ấy đã gật đầu. Sau đó, tôi nhận thấy môi của cô đã mấp máy và hiểu rằng cô ấy đang niệm những từ tôi đã nói với cô.
Sau khoảng 20 phút, cô ấy nói rằng có cảm giác như thể có cái gì đó đang chà vào dạ dày của cô. Tôi nói với cô ấy đừng lo lắng về điều đó, hết thảy đều là tốt. Cô ấy mỉm cười và gật đầu. Một lát sau, cô ấy đột nhiên hít một hơi thật sâu và chúng tôi thấy rằng chỗ sưng đã xẹp xuống đáng kể. Khi mẹ chồng cô nhìn thấy, bà ấy đã kêu lên vì ngạc nhiên: “Nhìn kìa! Làm thế nào dạ dày con có thể trở nên nhỏ hơn.”
Khi tôi đến vào ngày hôm sau, chỉ có mẹ cô đang ở với cô. Một lúc sau, trưởng ca phẫu thuật đã nói với cô ấy rằng cô không còn cần phải phẫu thuật.
Khi nghe tin cả ba chúng tôi đều trào nước mắt. Người phụ nữ đã nắm tay tôi và cảm ơn tôi. Tôi nói với cô ấy không cần phải cảm ơn tôi, mà hãy cảm ơn Sư phụ của Pháp Luân Đại Pháp. Mẹ cô ấy nhớ lại rằng vào thời điểm bắt đầu cuộc bức hại Pháp Luân Công, chú của cháu gái bà đã mang một túi các sách Đại Pháp tới nhà bà. Họ đã bảo vệ sách an toàn suốt thời gian này. Do đó, họ đã được phúc báo vì việc làm tốt cho Pháp Luân Đại Pháp.

Đăng ngày 06-01-2014; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.